Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thường Trực Tổng Liên Hội Thăm Hội Thánh Tại Tỉnh Phú Yên (27-28/01/2015)

      HTTLVN.ORG - Nhằm thăm viếng, khích lệ quý tôi con Chúa tại tỉnh Phú Yên, trong hai ngày 27-28/01/2015, Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH, Mục sư Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ TLH, đã cùng Mục sư Võ Thành Phê - UV TLH, mục vụ tỉnh Phú Yên, các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã thăm viếng các Hội Thánh trong khu vực.
      Trong thời gian eo hẹp, đoàn đã đặc biệt thăm viếng các Hội Thánh thuộc 3 huyện miền núi Sông Hinh, Sơn Hòa, và Đồng Xuân. Các Hội Thánh được thăm trong chuyến đi là: Trung Tâm Cơ Đốc Giáo Dục tỉnh Phú Yên, các Chi Hội: Hòa Phú, Buôn Thô, Buôn Zô, Krôngpa, Suối Trai, Suối Bạc, Da Dù, Soi Nga, La Hai, An Nghiệp, Tuy An, Hòa Xuân, Điểm Nhóm Xí Thoại và Lãnh Trường.
      Những câu chuyện về ơn cứu chuộc lạ lùng, sự che chở cứu giúp của Chúa được thuật lại trong sự hân hoan vui mừng, biết ơn Chúa. Có ông cụ người Ê-đê, năm 1999 bị bệnh ung thư gan, phổi, mật bụng phình to, bác sĩ bảo chở về nhà chờ chết, sau khi được giải bày về Chúa, ông quyết định tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa cho mình, và cầu xin sự chữa lành. Chúa nhậm lời, bụng xẹp bình thường và còn sống mạnh khỏe cho đến hôm nay. Cám ơn Chúa, Tin Lành của Chúa cứ đồn ra cho nhiều người. Có người được Chúa giải cứu khỏi đời sống hư hỏng xấu xa trước đây, được kêu gọi trở nên tôi tớ Chúa. Quyền năng của Chúa thật lớn lao.
      Nơi này, nơi kia khi thấy sự ban ơn đặc biệt của Chúa trên từng ngôi nhà làm nơi nhóm lại thờ phượng Đức Chúa Trời của Hội Thánh, tôi con Chúa không khỏi xúc động khi biết rằng những ngôi nhà ấy được xây không phải chỉ bởi tiền của, mồ hôi, mà còn lẫn nước mắt của con cái Chúa. Thật cám ơn Chúa.
      Nhị vị Mục sư trong Thường trực Tổng Liên Hội cũng đã dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho tôi con Chúa trong tỉnh, xin quyền năng của Đức Thánh Linh vận hành, bao phủ Hội thánh tiếp tục dùng Hội Thánh trong sự mở mang vương quốc của Đức Chúa Trời trên đất.
      Chuyến thăm viếng đã đem lại sự khích lệ lớn cho quý tôi con Chúa trong khu vực, xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu thay cho Hội Thánh tại tỉnh Phú Yên.

      TTV. MS Võ Hoàng Phong


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Trung Tâm Cơ Đốc Giáo Dục
tỉnh Phú Yên

Chi Hội Hòa Phú

Chi Hội Buôn Thô

Chi Hội Buôn Zô

Chi Hội Suối Trai

Chi Hội Krôngpa

Chi Hội Suối Bạc

Điểm Nhóm Xí Thoại

Chi Hội Da Dù


Điểm Nhóm Lãnh Trường

Chi Hội Soi Nga

Chi Hội La Hai

Chi Hội Tuy An


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét