Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hội Thảo “Vai Trò Nam Giới Trong Hội Thánh” (27-28/05/2015)

      TLMB.ORG - Từ ngày 27-28/05/2015, tại nhà thờ Tin Lành Hà Nội diễn ra chương trình hội thảo chủ đề: “Vai Trò Nam Giới Trong Hội Thánh” với sự tham dự của 100 quý ông đến từ các Hội Thánh.
      Tạm gác lại công việc bận rộn với bao trách nhiệm, trong 2 ngày hội thảo các quý ông có thời gian đến với Lời Chúa, nhìn lại mối tương giao cá nhân với Chúa.
      Qua các bài học về những tấm gương đức tin trong Kinh Thánh như: Giô -suê; Ca lép... giúp cho quý ông nhận biết vai trò và trách nhiệm cao quý Chúa đặt để nơi mỗi người nam là lãnh đạo gia đình, trụ cột trong Hội Thánh. Để đem lại phước hạnh cho gia đình, mỗi người nam phải là người có lòng kính sợ Chúa, cuộc đời được Chúa đổi mới, có những ước vọng cao đẹp, làm gương sáng trong nếp sống đạo, trở thành người hướng dẫn thuộc linh cho gia đình. Khích lệ quý ông chăm sóc gia đình, làm tròn thiên chức là người chồng, người cha, người ông bằng tình yêu Chúa ban và sự thỏa lòng.
      Cuối kỳ hội thảo quý ông còn có thì giờ nêu lên những chia sẻ thực tế với nhiều lãnh vực trong đời sống đức tin, gia đình và Hội Thánh.
      Tạ ơn Chúa, chương trình hội thảo kết thúc tốt đẹp, quý ông ra về trong sự vui mừng phước hạnh. Nguyện xin Chúa giúp quý ông trở thành nguồn phước cho gia đình, Hội Thánh và xã hội.


      Một số hình ảnh ghi nhận

Quý ông thờ phượng Chúa

Msnc Hoàng Văn Huy
hướng dẫn chương trình

Msnc Phạm Bá An
Trưởng ban Nam Giới
có lời chào mừng

Mục sư Hội Trưởng Nguyễn Hữu Mạc
giảng Lời Chúa

Msnc Nguyễn Đình Tín
Giảng Lời Chúa

Các quý ông
lắng nghe Lời Chúa

Msnc Phạm Bá Toàn
hướng dẫn trong giờ chia sẻ

Quý ông tham gia chương trình
chia sẻ kinh nghiệm

      Vũ T Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét