Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Giải Bóng Đá Cơ Đốc Tại Hải Phòng (01-02/05/2015)

      Trong dịp nghỉ lễ Quốc tế Lao động năm nay, UB Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội đã tổ chức giải bóng đá Thanh Niên Cơ Đốc năm 2015 tại Hải Phòng (từ ngày 01/05/2015 - 02/05/2015). Lễ khai mạc được diễn ra với sự hiện diện của quý Mục sư cùng cổ động viên của các đội bóng.
      Tham gia giả đấu lần này có 6 đội bóng từ các Hội Thánh: Hải Phòng, Kiến An, Kim Côn, Khả Cảnh, F.C.S (Hà Nội) và Móng Cái. Trong hai ngày diễn ra giải đấu, các đội đã lần lượt thi đấu với nhau, cuối cùng giải vô địch đã thuộc về đội F.C.S.
      Dù không giành được cúp vô địch, nhưng các đội bóng đều vui mừng vì có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa. Qua giải bóng đá này, các cầu thủ học được rất nhiều những bài học giá trị từ các anh em của mình trong các Hội Thánh bạn. Họ được nối kết tình thân không chỉ trong Chúa nhưng cả với những thân hữu cùng được mời tham gia. Chắc chắn Đức Chúa Trời được Vinh Hiển qua mỗi con cái Ngài khi mỗi người ý thức được rằng, dầu mình ăn hay uống hay là làm sự chi khác cũng vì sự Vinh Hiển của Đức Chúa Trời mà làm.
      Không chỉ các cầu thủ say mê mà những cổ động viên cũng đầy nhiệt huyết không kể tuổi tác, đường xá xa xôi để cùng đồng hành với các đội bóng suốt giải đấu.
      Giải bóng đá kết thúc để lại nhiều lưu luyến trong các cầu thủ, họ chia tay trong tình bằng hữu và hẹn gặp lại trong giải bóng năm sau. Chắc chắn Đức Chúa Trời sẽ sử dụng nhiều phương cách để chinh phục giới trẻ cho Vương Quốc của Ngài, mà trong đó có Mục Vụ Thể Thao. Xin được thêm lời cầu thay cho Mục vụ này, Amen.


      Một số hình ảnh về giải đấu:

Các đội bóng tham gia
giải đấu năm nay

Hai đội thi đấu

Niềm vui của các cầu thủ FCS
giành chức vô địch năm nay

Đội Khả Cảnh nhận được
cờ lưu niệm từ ban tổ chức

      TTV Lê Hương Liên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét