Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Học Kinh Thánh Cho Phu Nhân Mục Sư (18-22/05/2015)

      Nhằm trang bị thêm kiến thức Kinh Thánh và kỹ năng phục vụ Chúa cho quý phu nhân của các Mục sư nhiệm chức và Truyền đạo trực thuộc Tổng hội HTTLVN (MB), ngày 18-22/05/2015, Ủy Ban Phụ Nữ Tổng Hội tổ chức chương trình huấn luyện dành cho phu nhân người hầu việc Chúa.
      Từ ngày 18-20/05/2015, lớp đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng dành cho 20 học viên là những người đã tham gia khóa huấn luyện lần I. Trong khóa học này, các học viên được học phương pháp học Kinh Thánh và Tâm vấn Cơ Đốc. Các bài học giúp cho quý bà, quý cô có kỹ năng tâm vấn dựa trên nền tảng Kinh Thánh khi phục vụ Chúa cùng chồng tại các Hội Thánh địa phương.
      Trong hai ngày 21-22/05/2015, lớp thứ hai tổ chức tại Thái Nguyên dành cho các tôi tớ Chúa là những phụ nữ vùng cao vừa mới cùng chồng bước vào chức vụ. Cũng đã có hơn 20 học viên tham dự lớp học này. Khóa học hướng dẫn các học viên phương pháp học Kinh Thánh qua ba câu hỏi:
      1. Qua phần Kinh Thánh này, tôi biết gì về Chúa?
      2. Những điều đã biết liên hệ gì với tôi?
      3. Tôi cần thay đổi/cam kết gì qua bài học hôm nay?
      Từ đó khích lệ các học viên thiết lập thời gian tĩnh nguyện thường xuyên, tinh thần ham mếm Lời Chúa. Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn cụ thể về cách nuôi dạy con cái đẹp ý Chúa cũng như cách gậy dựng đời sống người phục vụ.
      Bởi ơn Chúa, cả hai lớp học đã hoàn tất trong sự bình an, niềm vui và sự khích lệ. Xin được cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa để họ có thêm cơ hội trang bị kiến thức và kỹ năng hầu việc Chúa, hầu có thể giúp chồng trong chức vụ ngày càng hiệu quả.

      TTV Lê Hương Liên


Chụp hình lưu niệm
sau khóa học tại Hải Phòng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét