Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Bồi Dưỡng Công Tác Của Vợ Mục Sư (23-25/02/2016)

      HTTLVN.ORG - Từ ngày 23-25/02/2016, tại Viện Thánh Kinh Thần Học đã diễn ra khóa bồi dưỡng công tác của vợ Mục sư. Về tham dự có khoảng 250 quý bà là vợ của Mục sư trong đó cũng có vợ của các Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo cùng tham dự.
      Chương trình lần này ngoài những môn học: Phương pháp thăm viếng - chăm sóc tín hữu, Giúp đỡ chức vụ của chồng, Con cái của Mục sư - Truyền đạo. Bên cạnh đó quý bà còn có những thì giờ được bồi linh, tâm tình trong chức vụ, góp ý và giải đáp thắc mắc do quý tôi tớ Chúa trong Thường trực Tổng Liên Hội đảm trách.
      Chương trình khai mạc có sự hiện diện của Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) và các vị Mục sư trong Thường trực Tổng Liên Hội. Mục sư Cil Mup Ha Kar - Ủy viên Hội Đồng Giáo Phẩm đã giảng luận Lời Chúa trong Phi-líp 3:4-16, câu gốc Phi-líp 3:10-11 để khích lệ mọi người học biết về Đấng Christ và sống cho Ngài.
      Sau khi chương trình khai mạc kết thúc, quý bà quý cô đã bước vào môn học đầu tiên do Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) phụ trách.

      Ban Biên Tập


      Một số hình ảnh của Lễ Khai mạc:



Quang cảnh chương trình khai mạc

Phu nhân Mục sư Bùi Phụng
hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Thư ký HĐGP
cầu nguyện khai lễ

Ban hát 1 tôn vinh Chúa

Phu nhân Mục sư Trương Thanh Thiên Ân
đọc Kinh Thánh

Ban hát 2 tôn vinh Chúa

Mục sư Cil Mup Ha Kar - Ủy viên HĐGP
giảng luận Lời Chúa

Phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thư ký TLH
điểm qua danh sách tham dự

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc - Phó Tổng Thủ quỹ TLH
thông báo về tài chánh

Mục sư Nguyễn An Thái thông báo
những điều cần thiết cho việc lưu trú tại Viện

Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN)
cầu nguyện chúc phước

Hình lưu niệm của khóa học


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét