Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 02/2016 Tại Chi Hội Ninh Hòa (17/02/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 40 ngày 17/02/2016 tại Chi Hội Ninh Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 2 cho quý Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Khánh Hòa.
      MsNc. Ngô Ngọc Tuấn hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. Trong phần thờ phượng Chúa, Mục sư Trí sự Đinh Thống giảng dạy Lời Chúa với đề tài: “Hãy Tận Dụng Thì Giờ”, Kinh Thánh trong Ê-phê-sô 5:15-16, ông đã khích lệ tôi tớ của Chúa phải biết tận dụng mọi cơ hội hầu việc Chúa vì ngày giờ qua đi là thêm khó khăn và chóng qua.
      Sau giờ giải lao, quý tôi tớ Chúa tiếp tục nhóm lại tôn vinh Chúa; các Hội Thánh cảm tạ công việc Chúa tháng đã qua và nêu những nhu cầu để cầu thay.
      - HT Cam Nghĩa: đã bầu cử, có Ban Chấp sự mới. Xin Chúa cho việc xây dựng nhà thờ sớm có giấy phép và tài chính.
      - HT Quảng Hòa: cảm tạ Chúa chữa lành em Nguyễn Hoa My bệnh ung thư giai đoạn 4. Trong tháng 1/2016 sự thờ phượng, sinh hoạt bình an. Mục sư Đỗ Sơn Thái đã mãn nhiệm kỳ, nhưng HT chưa tổ chức hội đồng mời Tân Quản nhiệm vì chưa có đủ ứng viên bầu cử.
      - HT Suối Lau: Tháng 3 có lễ báp-tem cho 42 tín hữu. Quỹ tự trị hằng tháng trung bình dư được gần 20 triệu đồng, nhưng HT cần số tiền lớn để mua đất và xây nhà thờ vì nơi đây đã được chính quyền công nhận Chi Hội. Mục sư Quản nhiệm sức khỏe yếu dần, đi lại có khó khăn.
      - HT Diên Khánh: số tín hữu nhóm lại đông đúc hơn. HT ước ao mở Điểm Nhóm mới tại xã Diên Tân, nơi đây HT đã có một lô đất đủ để xây nhà nguyện.
      - HT Phước Hải: đã có Ban Chấp sự mới. Xin Chúa cho có kết quả nhiều hơn trong công tác truyền giảng.
      - HT Khánh Vĩnh: nhà thờ mới đã được bàn giao đưa vào sử dụng, dẫu vậy tiền nợ xây dựng còn khá lớn, HT chưa trả được tiền còn thiếu nên chưa thể làm Lễ Cung hiến đền thờ; 11 Điểm Nhóm Tin Lành còn lại của huyện Khánh Vĩnh đang sinh hoạt thờ phượng Chúa cho hơn 4.000 tín hữu. Điểm Nhóm Khánh Trung đang đăng ký giấy tờ đất xây dựng. Điểm Nhóm Thị Trấn cần 40 triệu để trả tiền đất đã mua từ lâu còn nợ. Điểm Nhóm Khánh Hiệp cũng đang cần tài chính để xây nhà nguyện.
      - HT Nha Trang: tháng 01/2016 có 6 người tin Chúa. Điểm Nhóm Phước Đồng tái lập sự thờ phượng Chúa mỗi buổi chiều Chúa nhật hằng tuần.
      - HT Vĩnh Phước: đã có Ban Chấp sự mới; tháng 1/2016 có 11 người tin Chúa. HT có 2 Nữ Truyền đạo được giáo quyền công nhận: Trần Thị Tuyết Mai và Nguyễn Trần Hoàng Phương.
      - HT Núi Sạn: xin Chúa cho Ban Chấp sự được ơn Chúa, mạnh mẽ, vững vàng; đời sống con cái Chúa được tăng trưởng đức tin, trưởng thành thuộc linh. HT có 1 Nữ Truyền đạo được giáo quyền công nhận: Trần Thị Thanh Thúy.
      - HT Vĩnh Lương: Vừa có Ban Chấp sự mới, số tín hữu nhóm lại hằng tuần được 50 người. Riêng các em thiếu nhi có phát triển từ 50 đến 60 em đến nhà thờ thường xuyên. Xin cầu thay cho em Võ Thị Thanh Hà phải chạy thận mỗi ngày, gia đình rất khó khăn về kinh tế.
      - HT Phú Hữu: xin Chúa cho chuyển đến nơi thờ phượng Chúa rộng rãi hơn vì nhà thờ cũ quá chật hẹp. Ngày 06/03 có hội đồng bầu Ban Chấp sự mới.
      - HT Dục Mỹ: vừa qua có 8 người tin nhận Chúa trong 3 gia đình (2 gia đình người sắc tộc). HT đang thờ phượng Chúa nơi nhóm tạm chờ ngày khánh thành và cung hiến nhà thờ mới; công trình nhà thờ vừa hoàn thiện nhưng còn thiếu băng ghế mới, hệ thống âm thanh và tiền nợ xây dựng.
      - HT Ninh Hòa: Nhân dịp tết vừa qua có tặng quà cho người cao tuổi và tàn tật trong Hội Thánh. Điểm Nhóm Ninh Vân đã được chính quyền công nhận nhưng con cái Chúa nhóm lại thờ phượng còn yếu, xin Chúa bổ nhiệm một tôi tớ Chúa đến ở tại nơi đây để gây dựng và phát triển HT. Xin cầu nguyện cho cô Băng Dương một tín hữu đang bị ung thư ngực.
      - HT Vạn Ninh: Hội Thánh sắp tổ chức hội đồng lưu mời Mục sư Quản nhiệm nhiệm kỳ thứ 3. Ông Lê Ban, một tín hữu yêu mến Chúa vừa bị tai nạn giao thông đang phải điều trị cấp cứu tại BV tỉnh Khánh Hòa.
      - Hội Nhánh Đại Lãnh: có 15 thiếu nhi tin nhận Chúa, thường xuyên sinh hoạt học Lời Chúa. Gia đình con cái Chúa đang khởi động các buổi nhóm gia đình lễ bái. Hội Nhánh mong được chính quyền công nhận Điểm Nhóm.
      Ban hiệp nguyện mời tôi tớ Chúa đại diện cầu thay cho từng nhu cầu của các Hội Thánh. Mục sư Ngô Toàn nhân dịp về Ninh Hòa cử hành lễ tang và thăm gia đình cũng có lời chứng về công việc Chúa tại Điểm Nhóm Tân Thế Hiệp thuộc HT Tân Phú. Ban Đại diện thông báo các chương trình huấn luyện Thanh thiếu nhi trong tỉnh và phổ biến công việc Chúa cho tháng 03/2016.
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 40’ cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ của Mục sư Nguyễn Đồng Minh; MS Trí sự Đinh Thống cầu nguyện chúc phước. Cảm tạ Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện của Tin Lành tỉnh Khánh Hòa được diễn ra thật phước hạnh. Quý tôi tớ của Chúa cùng ở lại dự bữa ăn trưa thân mật và chia tay ra về trong niềm vui thỏa.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh hiệp nguyện

MS Hoàng Nhị Công, Quản nhiệm HT
hoan nghênh, chào mừng

MsNc Ngô Ngọc Tuấn hướng dẫn chương trình

MS Lê Văn Thiện cầu nguyện khai lễ

Mục sư Trí sự Đinh Thống giảng dạy Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Đức Cựu cầu nguyện đáp ứng

Cầu thay cho các vấn đề


MS Nguyễn Công Nghĩa thông báo huấn luyện
Thanh thiếu niên cho tỉnh Khánh Hòa

Ban Đại diện phổ biến công tác tháng 03/2016

Mục sư Nguyễn Đồng Minh cầu nguyện cảm tạ Chúa

Mục sư Trí sự Đinh Thống cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét