Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh, Thông Công Phụ Nữ 7 Hội Thánh Tại Thông Tây Hội (20/08/2017)

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, chương trình bồi linh – thông công phụ nữ do Ban Phụ nữ HT Thông Tây Hội (Tp.HCM) tổ chức vào lúc 14 giờ Chúa nhật 20/8/2017 với gần 250 người tham dự từ 7 Hội Thánh trong và ngoài thành phố như: Cái Bè, Tân Thạch, Quới Sơn, Phú Xuân, Tân Thuận, Tuy Lý Vương và Ban Phụ nữ Thông Tây Hội.
Sau phần chào mừng của Ban Phụ nữ HT Thông Tây Hội, phu nhân MS Nhâm Hán Nam dâng lời cầu nguyện xin Chúa ban phước cho chương trình. Lần lượt các Ban Phụ nữ từ 7 Hội Thánh dâng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời lời suy tôn chúc tụng qua các Thánh ca.
Với đề tài Lẽ cần buộc tôi, nương trên Lời Chúa I Cô-rinh-tô 9:22-23 “Tôi ở yếu đuối với những người yếu đuối, hầu được những người yếu đuối; tôi đã trở nên mọi cách cho mọi người, để cứu chuộc được một vài người không cứ cách nào. Mọi điều tôi làm, thì làm vì cớ Tin Lành, hầu cho tôi cũng có phần trong đó”, MSNC Lê An Khương – Quản nhiệm HT Thông Tây Hội – chia sẻ Lời Chúa. Bài chia sẻ nhấn mạnh tình yêu của Chúa đã buộc Phao-lô với dân ngoại để ông đến với họ và rao truyền Tin Lành. Dầu gặp nhiều đau buồn và phải hy sinh, Phao-lô vì tình yêu Chúa ban, và vì tình yêu ấy buộc ông với họ nên ông bằng lòng từ bỏ mọi điều để rao truyền và thực hành tình yêu đó. Tinh thần đó truyền đến chúng ta ngày nay để cũng hạ mình, hy sinh, ràng buộc mình với anh chị em cùng đức tin; cưu mang linh hồn tội nhân để giúp họ được cứu.
Lần lượt các phần sinh hoạt như trò chơi thư giãn tại chỗ vui nhộn và ý nghĩa thông công, tiết mục Đố Kinh Thánh về những gương nữ giới trong Kinh Thánh bằng nhiều hình thức sôi động và hấp dẫn được mọi người tham gia tích cực.
Buổi họp bạn bồi linh kết thúc qua tiệc buffet trước sân nhà thờ trong tình thân khắng khít giữa 7 Ban Phụ nữ với nhau.
CTV. Dương Phước Đức

Phu nhân MS. Nhâm Hán Nam cầu nguyện khai lễ

Ban hát phụ nữ các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Diễn giả, MSNC. Lê An Khương

Thông công với nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét