Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khóa Thánh Kinh Căn Bản 2017 Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (04/08/2017)

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa, khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2017 do Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Vũng Tàu từ ngày 23/7 đến 04/8/2017, với chủ đề: “Kinh Thánh Là Vô Địch” – câu gốc: “Cả Kinh Thánh đều là bởi Đức Chúa Trời soi dẫn, có ích cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy người trong sự công bình” (II Ti-mô-thê 3:16).
Chương trình khai giảng diễn ra vào tối ngày 23/7/2017 và bế giảng vào sáng ngày 04/08/2017. Tổng số khóa sinh năm nay là 135 khóa sinh theo học Khóa IV năm IV (mỗi khóa 4 năm) với các môn học cùng ban giảng huấn như sau:
  1. Lai Thế Học – Mục sư Trần Thanh Dũng
  2. Tà Giáo & Các Giáo Phái – Mục sư Nguyễn Tờn
  3. Thánh Kinh Phong Tục – Mục sư Điểu Thời
  4. Cơ Đốc Giáo Dục – Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Thanh Lâm
  5. Hôn Nhân & Gia Đình Cơ Đốc – Mục sư Huỳnh Minh Tân
Ngoài giờ học chính khóa các khóa sinh còn có những sinh hoạt chung, có giờ tĩnh nguyện vào mỗi buổi sáng và bồi linh vào các buổi tối.
Trong chương trình bế giảng, sau lời kêu gọi của Mục sư Huỳnh Minh Tân – Trưởng Ban Đại diện, có nhiều khóa sinh đứng lên hứa dâng đời sống mình góp phần hầu việc Chúa tại Hội Thánh địa phương.
CTV. MSNC Nguyễn Tấn Thọ
Một số hình ảnh ghi nhận:

Toàn cảnh chương trình bế giảng

MSNC Nguyễn Hoàng Thanh Lâm cầu nguyện khai lễ

MS Huỳnh Minh Tân chào mừng và giới thiệu (hình 5)

Khóa sinh tôn vinh Chúa

Khóa sinh nữ tôn vinh Chúa

Mục sư Huỳnh Minh Tân giảng Lời Chúa

Các khóa sinh hứa dâng đời sống cho Chúa

Mục sư Nguyễn Đình Quy cầu nguyện

Mục sư Điểu Thời cầu nguyện chúc phước
Chụp hình lưu niệm Ban tổ chức cùng các khóa sinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét