Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Tráng Niên Tại HTTL Thông Tây Hội (30/07/2017)

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ Chúa nhật 30/07/2017 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Thông Tây Hội, đã diễn ra chương trình bồi linh, thông công với chủ đề “Bước đi trong sự yêu thương” do Ban Tráng niên Thông Tây Hội tổ chức. Có gần 250 anh chị em đến từ 5 Ban Tráng niên: Khánh Hội, Ngô Gia Tự, Phú Lâm, Tô Hiến Thành và Thông Tây Hội tham gia.
Sau khi MSNC Lê An Khương cầu nguyện xin Chúa ban phước cho chương trình, lần lượt các Ban Tráng niên lên giới thiệu và tôn vinh Chúa trong phần thờ phượng.
Nương trên Lời Chúa trong Ê-phê-sô 5:2 “Hãy bước đi trong sự yêu thương, cũng như Đấng Christ đã yêu thương anh em, và vì chúng ta phó chính mình Ngài cho Đức Chúa Trời làm của dâng và của tế lễ, như một thức hương có mùi thơm”,  Mục sư Dương Phước Hòa giảng dạy Lời Chúa.
Phần sinh hoạt diễn ra trong sự vui vẻ với các tiết mục ngâm thơ, trò chơi thư giãn tại chỗ, đố Kinh Thánh qua tranh siêu tưởng và qua các bài Thánh ca.
Buổi họp bạn kết thúc qua tiệc buffet vui vẻ thân mật, đầy tình thân khắng khít giữa các thành viên với nhau.
CTV. Phước ĐứcMột số hình ảnh ghi nhận:
Quang cảnh chương trình


Ban Tráng niên Phú Lâm tôn vinh Chúa

Ban Tráng niên Ngô Gia Tự tôn vinh Chúa

Ban Tráng niên Khánh Hội tôn vinh Chúa

Ban Tráng niên Thông Tây Hội tôn vinh Chúa

Ban Tráng niên Tô Hiến Thành tôn vinh Chúa

MS Dương Phước Hòa giảng dạy Lời Chúa
Đố Kinh Thánh

Sinh hoạt “Những con số  vui và những phần quà thú vị”

Trao quà lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét