Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Thanh Niên Tại HTTL Bình Trị Đông (05/11/2017)

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13 giờ Chúa nhật 5/11/2017 tại Chi Hội Bình Trị Đông – Tp.HCM, chương trình bồi linh, thông công của gần 200 thanh niên Cơ Đốc đã được diễn ra, các bạn trẻ đến từ các Ban Thanh niên thuộc khu vực Tp.HCM và các tỉnh miền Tây, bao gồm: Tân An, Tân Bình, Bình Trị Đông, Hòa Hưng và Mỹ Tho.
Chủ đề của chương trình: Cứu Cánh Cuộc Đời, Kinh Thánh nền tảng: “Vì chúng ta là việc Ngài làm ra, đã được dựng nên trong Đức Chúa Jêsus Christ để làm việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo” Ê-phê-sô 2:10, Mục sư Phạm Trọng Huy – Ủy viên Chuyên trách Ủy ban Thanh Thiếu Nhi TLH là diễn giả của chương trình.
Sau phần ngợi khen Chúa, MS Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông cầu nguyện, dâng chương trình lên cho Chúa, xin Chúa dẫn dắt và ban phước cho chương trình từ giờ đầu đến khi kết thúc.
Lần lượt các Ban Thanh niên đã cùng nhau tôn cao danh Chúa qua các bài hát và cùng lắng nghe Lời Chúa qua sự giảng dạy của Mục sư Phạm Trọng Huy. Các bạn được nhắc nhở khi đang sống giữa thế giới với vô vàn các thông tin và những điều mới lạ, rất dễ bị lôi cuốn và xa cách nhà Chúa, xa rời tình yêu của Ngài. Chỉ có bàn tay mang dấu đinh của Chúa nắm giữ và là cứu cánh của cuộc đời. Tin và trông cậy một cách hoàn toàn vào Chúa, đó chính là bí quyết để là những thanh niên Cơ Đốc khỏe mạnh về thể chất lẫn thuộc linh, sống và bước đi cách vững vàng đúng với mục đích mà Chúa tạo dựng nên cuộc đời của các bạn.
Đại diện Ban Thanh niên Hòa Hưng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, sau đó Mục sư Phạm Trọng Huy chúc phước cho tất cả các bạn trẻ luôn biết nhìn xem Chúa là cội rễ cuối cùng của đức tin và là sức mạnh, nguồn ơn phước của mỗi bạn trẻ.
Kết thúc phần bồi linh, các bạn trẻ di chuyển xuống phòng nhóm tầng trệt của Hội Thánh được chia thành 4 nhóm nhỏ để tham gia các trò chơi sinh hoạt và gắn kết tình anh em, bạn hữu trong Chúa như hoạt động “Tôi là ai”, “Anh em hiệp một”, “Ta ca vang”, “Mau nghe chậm nói”, “Sợi yêu thương”. Trong niềm vui và tiếng cười rộn rã, bao xa lạ ban đầu dường như lùi xa, nhường chỗ cho những tâm tình hiệp một, gắn kết và tràn đầy yêu thương.
Chương trình khép lại lúc 18 giờ trong niềm vui và thỏa lòng của ngày họp mặt, chia tay trong lưu luyến, các ban thanh niên cùng trao cho nhau những món quà kỷ niệm cùng lời hứa nguyện sẽ sống đúng mục đích, hầu việc Chúa trong khả năng Chúa ban và giữ với nhau mối thông công bền chặt.
CTV. Huỳnh Minh Tân

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện khai lễ
Ban Thanh niên Tân An tôn vinh Chúa
Ban Thanh niên Tân Bình tôn vinh Chúa
Ban Thanh niên Hòa Hưng tôn vinh Chúa
Ban Thanh niên Mỹ Tho tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên Bình Trị Đông tôn vinh Chúa

Mục sư Phạm Trọng Huy giảng dạy Lời Chúa

Các Ban Thanh niên tham gia sinh hoạt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét