Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Trung Tráng Niên Tại HTTL Bình Trị Đông (12/11/2017)

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13g00 Chúa nhật 12/11/2017, nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành, Ban Trung Tráng niên HTTL Bình Trị Đông – Tp. HCM đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công cùng các Ban Trung Tráng niên khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận với chủ đề Sống Phục Vụ, Kinh Thánh: I Các vua 18:1-16; câu gốc: I Cô-rinh-tô 15:58.
Chương trình có sự tham dự của Ban Trung Tráng niên các Hội Thánh như: Quới Sơn (Bến Tre), Cần Giuộc (Long An), Tân Phú, Tuy Lý Vương và Bình Trị Đông với số lượng khoảng 230 người. MS Nguyễn Hồng Khanh – Quản nhiệm Hội Thánh Bình Trị Đông – cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Lần lượt các Ban Trung Tráng niên dự phần ca ngợi Chúa trong chương trình.
Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, đã giảng dạy Lời Chúa với chủ đề nêu trên qua các điều: (1) Sống phục vụ cách kính sợ Chúa (c.1-3) 2/- Sống phục vụ cách trung tín và can đảm (c.4-6) 3/- Sống phục vụ cách khiêm nhường (c.7) 4/- Sống phục vụ cách công bình và tinh sạch (c.8-13) 5/- Sống phục vục cách tin cậy vâng lời (c.14-16).
Lời Chúa tác động đến mỗi con cái Chúa trong các Ban Trung Tráng niên đến tham dự chương trình với sự hứa nguyện sống theo gương của các tôi tớ Chúa khi xưa.
Chương trình được tiếp nối qua phần sinh hoạt nhằm tạo sự kết nối trong Chúa, mặc dù thời gian không nhiều nhưng để lại những dấu ấn cho kỳ bồi linh thông công thật ý nghĩa. Các anh em có thì giờ chung vui với nhau qua bữa tiệc và chia tay với lòng ao ước luôn giữ sự hiệp một trong Chúa để cùng vun đắp chung cho tương lai của Hội Thánh.
CTV. MS Nguyễn Hồng Khanh

MS Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện khai lễ

Toàn cảnh bồi linh

Trung Tráng niên Bình Trị Đông tôn vinh Chúa

Trung Tráng niên Quới Sơn tôn vinh Chúa

Trung Tráng niên Tân Phú tôn vinh Chúa

Trung Tráng niên Cần Giuộc tôn vinh Chúa

Trung Tráng niên Tuy Lý Vương tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc diễn giả cho chương trình

Trao quà lưu niệm cho các ban


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét