Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Chương Trình Hỗ Trợ Khắc Phục Hậu Quả Trận Mưa Đá Và Lốc Xoáy Ngày 14/04/2018 Tại Bắc Kạn Và Cao Bằng (09/05/2018)

Đêm 14 rạng sáng ngày 14 tháng 4 năm 2018 do ảnh hưởng không khí lạnh, một trận lốc kèm theo mưa đá lớn đã trút xuống một số tỉnh miền núi phía bắc như: Sơn La, Bắc Cạn, Điện Biên, Cao Bằng gây thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu.
Đặc biệt mưa đá với kích cỡ lớn từ 2-3cm đã gây hư hại nặng nhiều căn nhà và nhà nguyện của tín hữu khu vực các xã Xuân La, Bộc Bố, Cổ Linh, An Thắng, Nghiêm Loan (Bắc Cạn) làm ảnh hưởng rất lớn đến sự thờ phượng và sinh hoạt của các hộ gia đình.
Trước tình hình hết sức cấp bách nói trên, Ủy Ban Y Tế - Xã Hội Tổng hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB) đã phát đi thông báo khẩn cấp kêu gọi tôi con Chúa, quý tổ chức và ân nhân khắp nơi thêm lời cầu nguyện xin Chúa thương xót và dâng hiến tiếp trợ anh chị em mình vượt qua khốn khó trong tinh thần yêu thương hiệp một.
Ngày 3/5/2018 MS Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc dẫn đầu đoàn cứu trợ cùng với MS Lê Hải Dương – Trưởng UB và ban điều hành UBYTXH đã tổ chức đến thăm, động viên và trao tặng số tiền do quý tôi con Chúa quyên góp hỗ trợ sửa nhà nguyện và giúp đỡ một số gia đình đặc biệt khó khăn. Ủy Ban đã tổ chức thành công đợt tiếp trợ thứ nhất vào ngày 03/05/2018  tại xã Bộc Bố và Xuân La – Huyện Pắc Nặm – Tỉnh Bắc Kạn và một nhà nguyện tại Bản Nậm Nhừ III -  xã Nậm Nhừ - Huyện Nậm Pồ - tỉnh Điện Biên (Thông qua việc tiếp nhận của Mục sư Thào A Tám) với kết quả như sau: Hỗ trợ tài chính sửa hoàn thành 03 nhà nguyện lợp tôn chống nóng với số tiền 120 triệu đồng và hỗ trợ 20 hộ gia đình thiệt hại hoa màu mỗi hộ gia đình 2 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ đợt I là 160 triệu đồng.
Mục sư Lê Hải Dương – Trưởng Ban YTXH thay lời cho Quý Tôi con Chúa và Ban Điều hành Ủy Ban kính gửi lời cảm ơn đến Quý Tôi con Chúa, quý ân nhân khắp nơi xa gần đã quan tâm cầu thay và dâng hiến giúp đỡ anh chị em mình. Chúng tôi không thể chuyển lời cảm ơn đến từng Quý ân nhân, nhiều vị cũng âm thầm giúp đỡ mà chúng tôi không biết Quý danh. Chúng tôi dâng lời cảm tạ Chúa vì tình yêu của Ngài đã đổ ra qua quý vị và dùng quý vị để nâng đỡ con cái Ngài trong lúc khó nguy. Thật đúng như lời Kinh Thánh có chép:
Đức Chúa Trời có quyền ban cho anh em đủ mọi thứ ơn đầy dẫy, hầu cho anh em hằng đủ điều cần dùng trong mọi sự, lại còn có rời rộng nữa để làm các thứ việc lành,  như có chép rằng: Người đã rải ra, đã thí cho kẻ nghèo; Sự công bình của người còn đời đời. Đấng phát hột giống cho kẻ gieo giống và bánh để nuôi mình, cũng sẽ phát hột giống cho anh em và làm cho sanh hóa ra nhiều, Ngài lại sẽ thêm nhiều trái của sự công bình anh em nữa. Như vậy, anh em được giàu trong mọi sự, để làm đủ mọi cách bố thí, hầu cho người khác bởi chúng tôi mà tạ ơn Đức Chúa Trời.” (II Cô-rinh-tô 9:8-11)
Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước dư dật trên quý vị và chúng tôi sẽ được tiếp tục đồng công với quý vị trong những hoạt động sắp tới của Ủy Ban Y Tế – Xã Hội.
Trân Trọng!

Hình ảnh các Nhà Nguyện được sửa mái:

Mục sư Hội trưởng khích lệ các Trưởng nhóm


Mục sư Lê Hải Dương - Trưởng Ban Y-tế Xã hội Tổng hội trao hỗ trợ Nhà nguyện cho Trưởng nhóm

Các Nhà nguyện được thay mái tole lạnh

Tin bài & Hình ảnh
Mục sư Lê Hải Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét