Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền giảng Tin Lành Nhân Ngày Truyền Giáo Tại HT Bình Thới, TP. HCM (20/05/2018)

HTTLVN.ORG - Câu chuyện Chúa Giê-xu làm yên sóng biển trong Kinh Thánh một lần nữa được tôi con Chúa tại HT Bình Thời, TP. HCM  kinh nghiệm qua việc Chúa cho dừng cơn mưa lớn trước giờ diễn ra chương trình truyền giảng Tin Lành tối Chúa nhật 20/05/2018 vừa qua.
Đây là chương trình truyền giảng nhân ngày Chúa nhật kỷ niệm Đức Thánh Linh giáng lâm và Ngày Truyền giáo mà Tổng Liên Hội đã ấn định.
Chủ đề của chương trình là Ơn Trời nương trên câu Kinh Thánh trong Giăng 3:16, “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. MS Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ, kiêm Trưởng Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội đã giải bày cho những người tham dự cùng nghe và cảm nhận “ơn Trời bởi vì Đức Chúa Trời yêu thương chúng ta, ơn Trời bởi vì Ngài ban món quà vô giá là Chúa Giê-xu xuống trần gian để chết thay tội lỗi cho toàn nhân loại trong đó có chúng ta, ơn Trời bởi vì chúng ta thoát khỏi sự hư mất mà được hưởng sự sống đời đời khi tin nhận Chúa Giê-xu”.
Chương trình có sự dự phần của Ban hát Ha-lê-lu-gia. Tạ ơn Chúa kết thúc chương trình đã có 6 thân hữu đồng ý cầu nguyện bày tỏ đức tin vào Chúa Cứu Thế và 2 thân hữu đã nghe trọn vẹn Phúc Âm.
Chương trình kết thúc với niềm vui và sự thỏa lòng vì tôi con Chúa kinh nghiệm được sự thương xót và ban ơn của Ngài trên Hội Thánh.
TTV Triều Hải
Hình ảnh: Hải Châu 
Mỹ Trâm hướng dẫn chương trình
MSNC Trần Huỳnh Quốc Việt, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa
Ban hát Ha-lê-lu-gia ngợi khen Chúa
Giao lưu thân hữu
Mục sư Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ Phúc Âm
Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa
Quang cảnh đêm Truyền giảng
Niềm vui sau chương trình
Trò chuyện và hướng dẫn thân hữu đọc Kinh Thánh và tự cầu nguyện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét