Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

35 Người Tin Chúa Tại HT Bình Trị Đông, TP.HCM (13/04/2019)

Tối ngày 13/04/2019, tại sân nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông đã diễn ra chương trình truyền giảng do Ban Thanh Tráng kết hợp với Ban Truyền giảng Hội Thánh thực hiện. Có khoảng 250 người tham dự, trong đó có 56 thân hữu.
Chủ đề “Giá Trị Của Linh Hồn” được giới thiệu qua các bài hát, độc tấu violon, phần làm chứng của một người từng sống trong tội lỗi – ma túy nhưng nay được Chúa biến đối hoàn toàn. Các tiết mục được kết nối bởi người dẫn chương trình là MC Phước Lập.
MS Nguyễn Hồng Khanh giới thiệu cho thân hữu biết về giá trị của linh hồn con người đến từ Chúa. Sau lời kêu gọi đã có khoảng 35 thân hữu đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.
CTV. MS Nguyễn Hồng Khanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét