Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Bình Thuận (16/04/2019)

HTTLVN.ORG – Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội đồng Bồi linh Nữ giới tỉnh vào ngày 16/04/2019 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Khoảng 450 nữ tín hữu từ khắp các Hội Thánh trong tỉnh Bình Thuận đã về tham dự. Diễn giả Hội đồng là Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình và Bác sĩ Lê Hoàng Sơn.
Mục sư Võ Hoàng Hà, Ủy viên Ban Đại diện, đặc trách Phụ nữ tỉnh chào mừng
Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh Bắc Bình Thuận 
Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh Nam Bình Thuận 
Ban hát Phụ nữ các Hội Thánh Tây Bình Thuận 
Với đề tài “học biết Chúa”, Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình chia sẻ Lời Chúa trong Phi-líp 2:1-8; Thi Thiên 27:1-4, kêu gọi những người nữ trong nhà Chúa học theo tấm gương Chúa Giê-xu: từ bỏ mình, hạ mình vâng phục, hy sinh trọn vẹn. Lời Chúa khích lệ nữ giới sống và thực hành như Lời Chúa dạy và theo tâm tình của Ngài.
Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình
Với chuyên đề sức khỏe, Bác sĩ Lê Hoàng Sơn trình bày về hệ thần kinh của con người nối kết thân thể hiệp nhất như sợi dây yêu thương nối kết các chi thể trong thân thể Đấng Christ lại với nhau.
Trong chương trình buổi chiều, những người nữ Cơ Đốc tiếp tục tôn vinh Chúa, tham dự chương trình Đố Kinh Thánh rất sôi động. Bác sĩ Lê Hoàng Sơn tiếp tục thuyết trình và minh họa về chứng đau vai gáy, thoái hóa cột sống cổ và kiến thức về cột sống, tủy sống, hướng dẫn thay đổi lối sống để bảo đảm sức khỏe tốt để hầu việc Chúa. Hội đồng đều thích thú với những hiểu biết mới mẻ và phần áp dụng thuộc linh sinh động.
Bác sĩ Lê Hoàng Sơn
Hội đồng kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện của phu nhân Mục sư Võ Thành Phê. Ai nấy ra về thật vui vẻ và thỏa lòng cùng quyết tâm sống cho Chúa, biết Chúa nhiều hơn và phục vụ Chúa hết lòng.
CTV. MS Đinh Thuận


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét