Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Đồng Nai Lần III/2019 (04/06/2019)

HTTLVN.ORG – Tháng 6, thời điểm Hội Thánh khắp nơi nô nức tổ chức các khóa Thánh Kinh Hè, các Giáo phẩm tỉnh Đồng Nai có lần hiệp nguyện thứ ba trong năm vào ngày 04/06/2019 tại nhà thờ Tin Lành Túc Trưng.
Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai đã cùng dự với gần 80 Giáo phẩm trong tỉnh, cả ông và bà.
MSNC Lâm Văn Nghe đã chia sẻ Lời Chúa trong Xuất Ê-díp-tô Ký 17:8-13 với đề tài Hiệp Một Chiến Đấu. Từ câu chuyện dân Y-sơ-ra-ên chiến thắng dân A-ma-léc tại Rê-phi-đim, đầy tớ Chúa đã rút ra những bài học thuộc linh để áp dụng vào chức vụ chăn bầy, lãnh đạo dân sự trong sự đối diện với những nan đề cũng như sự tấn công của ma quỉ. Qua đó, sự hiệp một được bày tỏ một cách sống động và rõ ràng để đem đến chiến thắng cuối cùng.
MSNC Lâm Văn Nghe chia sẻ Lời Chúa
Mục sư Uỷ viên Mục vụ và Ban Đại Diện đã có triển khai công tác chuẩn bị cho những sinh hoạt trong tháng 7. Theo đó, có 3 đợt tu nghiệp cho Giáo phẩm và nhân sự tại Viện Thánh Kinh Thần Học và khóa Thánh Kinh Căn Bản thường niên tại nhà thờ Tin Lành Bến Gỗ.
Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai
Ngoài ra còn có một số vấn đề được nêu ra từ các Hội Thánh để cầu nguyện:
– Hội Thánh Lộ 25: Xin Chúa yên ủi gia đình Mục sư Quản nhiệm sau khi con trai của đầy tớ Chúa qua đời;
– Hội Thánh Long Phước: Xin Chúa cho những rắc rối về đất đai của Hội Thánh được sớm tháo gỡ. Xin Chúa thêm sức, chữa lành cho ông gia của Truyền đạo Quản nhiệm đang đau bệnh.
– Hội Thánh Cẩm Mỹ: Vấn đề mua đất cho Hội Thánh.
– Hội Thánh Gia Ray: Chúa thêm sức cho MsNc Văn Ninh. Hội Thánh cần tài chánh để đắp nền và xây tường rào;
– Điểm Nhóm Thiên Bình: Tiến hành thủ tục xin cấp đất tôn giáo và đóng băng ghế phục vụ sự nhóm lại;
– Hội Thánh Tân Thành: Đang xin chủ trương xây dựng nhà thờ vì nhà thờ hiện hữu đã quá chật hẹp;
– Hội Thánh Xuân Thọ: Đang xin chính quyền cấp đất cho Hội Thánh để xây dựng nhà thờ;
– Hội Thánh Sông Rây: Sửa chữa tư thất chuẩn bị đón Tân Quản nhiệm và các tín hữu trở lại thờ phượng Chúa;
– Hội Thánh Thạnh Phú: Xây dựng nhà để xe phục vụ các sinh hoạt của Hội Thánh;
– Hội Thánh Hiếu Liêm: Xin cấp đất tôn giáo cho Hội Thánh và xây dựng tư thất Quản nhiệm với kinh phí dự kiến 300 triệu đồng.
– Điểm Nhóm Suối Cao: Xây dựng cổng, hàng rào để bảo vệ khuôn viên.
– Hội Thánh Phú Túc: Nhu cầu xây nhà mục vụ và mở rộng diện tích đất với kinh phí 3 tỷ đồng. Công việc Chúa tại Ấp 2/97 đang bị đình trệ, cần sự thăm viếng của Chúa. Nhu cầu xây dựng nhà nguyện tại Ấp 2/97. Việc chấp thuận Điểm Nhóm Suối Nho.
Đồng Nai là tỉnh có địa bàn rộng với nhiều Chi Hội và Điểm Nhóm. Dù vậy, mỗi kỳ hiệp nguyện Giáo phẩm trong tỉnh đều được sự tham dự khá đông đủ của các đầy tớ Chúa. Đây là dịp để cùng nhau thờ phượng Chúa, góp ý xây dựng chức vụ và cầu thay cho nhau.
TTV. Tường Quang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét