Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trường TKTHHN: Bế Giảng Năm Học 2018 - 2019 (31/05/2019)

Sáng ngày 31/05/2019 tại Trường Thánh kinh Thần học Hà Nội (TKTHHN) tổ chức LỄ BẾ GIẢNG năm học 2018 – 2019. Tham dự Lễ Bế giảng có quý vị Mục sư trong Thường trực Ban Trị sự Tổng hội, Ban Giám hiệu Trường, quý vị quan khách, giáo sư, giáo viên, nhân viên cùng hơn 60 sinh viên hai khóa của Trường TKTHHN.
Sau thì giờ thờ phượng Chúa, Mục sư Hội trưởng HTTLVN (MB) – kiêm Hiệu trưởng Trường TKTHHN rao giảng lời Chúa với đề tài “HÃY BƯỚC ĐI TRONG CHÚA” Kinh thánh Cô-lô-se 2:6-7 Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy; hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững, tùy theo anh em đã được dạy dỗ, và hãy dư dật trong sự cảm tạ.” Qua lời tâm tình, Mục sư Hiệu trưởng khích lệ sinh viên tiếp tục bước đi trong Chúa, trưởng thành trong việc học tập. Những năm tháng trong trường chưa phải là lúc xây cao lên nhưng là thời gian thiết kế nền móng hầu khi ra trường sẽ phục vụ Chúa cách kết quả hơn. Và điều đặc biệt quan trọng hơn là muốn mỗi sinh viên nghe rõ tiếng Chúa gọi, thấy điều Chúa đang làm và chính mỗi sinh viên làm theo những điều đã nghe và thấy.
Theo chương trình học, các sinh viên khóa 3 sẽ được thực tập 1 năm và sinh viên khóa 2 sẽ học năm cuối cùng sinh viên khóa mới. Về khóa 4, dự kiến ngày 03-04/07/2019 Trường TKTHHN tuyển sinh khóa 4 (niên khóa 2019 - 2023), hiện tại nhà trường vẫn đang tiếp nhận hồ sơ, mọi thông tin hồ sơ xin truy cập địa chỉ:
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0243 828 8040 (Số máy lẻ 104 & 106)
Hình ảnh ghi nhận trong Lễ Bế giảng:
(Quang cảnh diễn ra lễ bế giảng)
(Mục sư Bùi Văn Sản cầu nguyện cho chương trình)
(Ban hát dẫn trong giờ thờ phượng)
(Mục sư Hội trưởng Nguyễn Hữu Mạc chia sẻ lời Chúa)
(Mục sư Hoàng Văn Luân báo cáo kết quả học tập)
(Mục sư Bùi Văn Triệu báo cáo tình hình học tập và việc thực hiện nội quy)
(Mục sư Phạm Bá Hạnh báo cáo tài chính)
(Sinh viên Phùng Thị Trang khóa 2 đại diện phát biểu về năm học)
(Sinh viên Giàng Văn Vần khóa 3 đại diện phát biểu về  năm học)
(Tri ân - Tặng quà cho các giáo sư trường)
((Sinh viên tặng quà cho ban giám hiệu trường)
(Tin tức: Ms Lê Văn Thành)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét