Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hội Trại Những Câu Chuyện Kỳ Diệu Tỉnh Quảng Ninh Tại HTTL Hạ Long (04-05/06/2019)

Tạ ơn Chúa! Qua 2 ngày (04-05/06/2019) Hội Trại Những Câu Chuyện Kỳ Diệu cho gần 50 thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh tại HTTL Hạ Long đầy phước hạnh với nhiều tiết mục bổ ích. Ngoài học Kinh Thánh, thể thao, vui chơi, khéo tay, múa hát, xem kịch, tô màu...các em còn được một buổi thực tập “Bán Hàng Rong” vào buổi tối để biết quí trọng đồng tiền bố mẹ làm ra và một buổi dã ngoại thực tế tại bảo tàng để biết ơn Chúa vì Ngài đã tạo dựng muôn loài thật tốt lành để các em vui hưởng.  
Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn truyền tải những câu chuyện trong Kinh Thánh đến với các em thiếu nhi, khơi dậy trong các em sự yêu thích Lời Chúa, tạo cho các em thói quen đọc Kinh Thánh, để các em nhận được niềm vui trong việc học Lời Chúa, để các em tin nhận Chúa cách cá nhân và được lớn lên trong Lời Ngài.
Chúng tôi cũng ước ao tình yêu của Chúa Giê-xu được đến với thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam, để các em kinh nghiệm được niềm vui và hy vọng trong Chúa Cứu Thế Giê-xu. Chính cuộc đời của các em sẽ là những câu chuyện kỳ diệu làm chứng về Chúa.
Hội trại Những câu chuyện kỳ diệu (Wonderful story camp) là hoạt động truyền giáo cho thiếu nhi bằng bộ sách Những Câu Chuyện Kỳ Diệu được tổ chức tại các Hội Thánh Việt Nam. Sau khi thực hiện Hội trại mỗi em được chương trình tặng 1 bộ sách truyện tranh KT Những Câu Chuyện Kỳ Diệu, 1 hợp màu,1 tập tô màu KT, 1vòng tay Phúc Âm. Trong quá trình Hội trại diễn ra các em còn được nhận quà bánh kẹo, dụng cụ học tập khác.
Trong gần 50 em tham dự có nhiều em chưa biết Chúa đến với chương trình, cuối giờ có 17 em bằng lòng tiếp nhận Chúa.
Sau đây là 1 số hình ảnh của Hội Trại tại HTTL Hạ Long:

(Tin tức: Cô Lea Phạm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét