Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

230 Bạn Trẻ Tham Dự Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận 2019 (25-27/07/2019)

HTTLVN.ORG – Trong niềm hân hoan, 230 thiếu niên từ các Hôi Thánh trong tỉnh Bình Thuận cùng với sự góp mặt của thiếu niên Hội Thánh Tây Ninh, Bến Cát (Bình Dương) đã về tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm để tham dự Trại hè Bồi linh – Thông công thiếu niên tỉnh Bình Thuận, do Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi TLH phối hợp với Ban Thanh Thiếu Nhi tỉnh Bình Thuận tổ chức.
Chương trình trại hè được khai mạc lúc 8 giờ 30 ngày 25/07
Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh nương trên chủ đề: Duy Jesus (Giăng 14:6-7) khích lệ các em yêu Chúa và học Lời Ngài để trở nên giống Chúa hơn
Mục sư Phan Tài, Ủy viên BĐD cầu nguyện đặc biệt cho trại hè. Sau phần thông báo nội qui của Mục sư Đinh Thuận, Ủy viên BĐD, Đặc trách Thanh Thiếu Nhi tỉnh, chương trình khai mạc kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Trưởng ban.
Diễn giả của kỳ trại: Mục sư Nhiệm chức Đỗ Đăng Khoa, Đặc trách Khối Thiếu niên, Ủy ban TTN/TLH và Mục sư Trương Thiên Tín, Quản nhiệm chi hội Tây Ninh.
Diễn giả, MSNC Đỗ Đăng Khoa, Đặc trách Khối Thiếu niên, Ủy ban TTN/TLH
Chương trình kéo dài 3 ngày và sẽ bế mạc lúc 16 giờ 30 ngày 27/07/2019.
Xin cầu nguyện để các em thiếu niên được Chúa thăm viếng trong kỳ trại nầy, nhiều đời sống được Chúa đụng chạm đến, tan vỡ và dâng cuộc đời mình cho Ngài.
CTV. MS Đinh Thuận


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét