Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) UBCDGD: Khoá Học "Sự Đến Của Vua Giê-xu" (25-27/06/2019)

Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục – từ ngày 25-27/06/2019 Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục tổ chức chương trình giảng giải kinh thánh với chủ đề “Sự Đến Của Vua Jesus”. Với sự tham dự của hơn 70 học viên là các Mục Sư, Truyền Đạo tại khu vực miền xuôi và một số tỉnh miền núi trong đó có Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang.
Vào 9h00 ngày 25/06/2019 Mục Sư Triệu Phúc Tiến – Trưởng Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Việt Nam miền Bắc dâng lời cầu nguyện xin Chúa quan phòng, thêm sức, ban ơn trên Mục sư diễn giả và các học viên trong lớp.
(Mục Sư Triệu Phúc Tiến – Trưởng Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Việt Nam miền Bắc dâng lời cầu nguyện)
Mục Sư Nguyễn Hữu Mạc – Hội Trưởng  Hội Thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc cũng có đôi lời tâm tình gửi tới các học viên trong lớp, mục sư cũng không quên động viên khích lệ các học viên trong lớp cố gắng tập trung để tìm kiếm lời của Đức Chúa Trời.
(Mục Sư Nguyễn Hữu Mạc – Hội Trưởng  Hội Thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc tâm tình gửi tới các học viên)
Chương trình học với chủ đề “Sự Đến Của Vua Jesus” được Mục Sư Thomas Wang – Viện Trưởng Viện Thánh Kinh Thần Học Giáo Hội CMA , chương trình gồm các loạt bài học:
Bài 1: Sự Đến Cúa Chúa Jesus
Bài 2: Câu Hỏi Của Chúng Ta
Bài 3: Nhà Thần Học Nghiên Cứu Về Các Thiên Sứ
Bài 4: Xã Hội Sa-Tan
Bài 5: Sự Màu Nhiệm Của Vương Quốc Thiên Đàng
Bài 6: Bảy Câu Chuyện Ngụ Ngôn Trong Vương Quốc Thiên Đàng
Bài 7: Ẩn Dụ Về Người gieo giống
Bài 8: Sáu Ẩn Dụ Còn Lại
Bài 9: Thế Giới Này Trường Mục Đích Sáng Tạo
Bài 10: Giáo Lý Của Giáo Hội CMA Về Thời Kỳ Cuối Cùng
Bài 11: Chúng Ta Có Biết Ngày Và Giờ Chúa Jesus Xuất Hiện Trên Không Trung Không?
Bài 12: Những Dấu Hiệu Nào Sẽ Xảy Ra?
Bài 13: Những Loại Đau Chuyển Dạ Nào?
Bài 14: Tình Trạng Thuộc Linh Của Cơ Đốc Nhân/Hội Thánh Như Thế Nào Trước Khi Được Cất Lên?
Bài 15: Cơ Đốc Nhân/ Hội Thánh Sẽ Bị Phân Rẽ
Bài 16: Ai Sẽ Được Cất Lên?

(Quang cảnh lớp học)
Mục Sư Thomas Wang với nhiều năm kinh nghiệm và giảng dạy, ông đã truyền tải thông điệp từ Kinh Thánh đến các học viên một một cách xúc tích, dễ hiểu nhất. Ngoài ra điểm khác biệt của Mục Sư là ông hoàn toàn không dùng sự hỗ trợ của máy tính, bài giảng được Mục Sư chép toàn bộ lên bảng, ông cũng yêu cầu các học viên phải chép toàn bộ những gì mình đã được học vào trong vớ ghi chép. Sau mỗi loạt bài học, Mục Sư sẽ dành một khoảng thời gian để cho các học viên ôn lại và dạy cho người bắt cặp, Mục Sư chia sẻ phương pháp học và ghi nhớ lâu nhất đó chính là đi dạy lại, chia sẻ lại cho người khác, Mục Sư thách thức cũng như khích lệ tất cả các học viên vốn là các Mục Sư, Truyền Đạo về dạy lại cho các tín hữu tại Hội Thánh địa phương mình.
Tạ ơn Chúa vì Ngài ban ơn trên lớp học, mặc dù có sự khác biệt về thời gian học, các học viên học liên tục từ sáng cho tới trưa mới nghỉ ăn trưa, nhưng các học viên đều thích thú, chăm chú học hỏi. Các học viên trong lớp cũng mạnh dạn đặt ra nhiều vấn đề vốn khó hiểu lâu nay và xin Mục Sư giải đáp, tuy nhiên do thời gian có hạn nên Mục Sư không thể trả lời tất cả những câu hỏi, nhưng một số câu quan trọng Mục Sư đều giải thích một cách cặn kẽ qua đó giúp học viên trong lớp nắm bắt được nguyên tắc áp dụng trong lời của Chúa.
(Thì giờ thảo luận với các học viên)
Kết thúc chương trình học, các học viên hào hứng và mong ước sẽ có thêm nhiều những chương trình học bổ ích như thế này được mở ra để giúp cho tôi tớ Chúa được sâu nhiệm hơn trong Lời của Chúa.
Xin quý tôi tớ Chúa ở khắp mọi nơi tiếp tục thêm lời cầu nguyện cho Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục, cầu nguyện cho Mục Sử Triệu Phúc Tiến – Trưởng Ủy Ban CĐGD được sự bày tỏ từ nơi Cha Thiên Thượng, qua những lời cầu nguyện của tôi tớ Chúa Ủy Ban được sự ban ơn lớn lao từ Đức Chúa Trời ngày càng bước đi theo ý muốn tốt lành của Ngài, xin tôi tớ Chúa cũng cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ thêm tài chính cho Ủy Ban, qua đó mong muốn sẽ ngày càng nhiều chương trình học cũng như đào tạo chất lượng được mở ra để phục vụ cho nhu cầu học hỏi nghiên cứu lời của Chúa.
(Tin từ nhân sự Ủy ban)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét