Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Giới Thiệu Quyển “Kinh Thánh Mục Vụ Thể Thao” (23/07/2019)

HTTLVN.ORG – Sau nhiều năm chuyển ngữ, biên tập, quyển “Kinh Thánh Mục Vụ Thể Thao” đã hoàn tất và được Khối Thể Thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức ra mắt giới thiệu vào lúc 19 giờ ngày 23/07/2019 tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương, TP. HCM.
Về dự buổi ra mắt và giới thiệu Kinh Thánh Mục vụ Thể Thao có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN; Mục Sư Phạm Trọng Huy, Ủy viên TLH, Chuyên trách Ủy ban Thanh Thiếu Nhi; Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM cùng các Mục sư Quản nhiệm trong khu vực TP.HCM.
Cùng dự chương trình có ông Richard Loh, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Á Thái Bình Dương của Hiệp hội Kinh Thánh Quốc tế (Biblica); ông Silas Mullis, Giám đốc Hỗ trợ Mục vụ FCA International và ông Steven Beckerle, Phụ tá Truyền thông FCA.
Ngoài ra có hơn 20 khóa sinh từ 9 quốc gia tham dự khóa huấn luyện Mục vụ Thể thao Đông Nam Á Level 2 cũng tham dự.
MS Phạm Trọng Huy có lời chào mừng, giới thiệu và cầu nguyện dâng buổi lễ cho Chúa
Nhân sự Khối Thể thao tôn vinh Chúa
Nương trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 4:12, Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng sứ điệp “Lời Hằng Sống”
Thầy Dương Quang Thuận, Đại diện Ban Tổ Chức giới thiệu quá trình chuyển ngữ và biên tập quyển “Kinh Thánh Mục Vụ Thể Thao” với những khó khăn cũng như thuận lợi trong khi thực hiện. Đồng thời cũng hướng dẫn cách sử dụng Kinh Thánh Mục vụ Thể Thao cho việc dạy dỗ, huấn luyện và thảo luận cho những câu lạc bộ hằng tuần của các Hội Thánh nhằm giúp giới trẻ biết và yêu thích lời Chúa với sứ mạng Truyền bá Phúc Âm – Môn đệ Hóa – Vâng theo lời Kinh Thánh. Đặc biệt trong bối cảnh thời công nghệ số hiện nay, rất ít bạn trẻ quan tâm đến Kinh Thánh. Việc hướng dẫn các em sớm tiếp cận với lời Chúa là điều hết sức cần thiết và cấp bách mà mỗi chúng ta cần phải làm.
Lời tâm tình từ ông Silas Mullis, Giám đốc hỗ trợ mục vụ FCA International, thầy Dương Quang Thuận (phải) phiên dịch
Ông Richard Loh, Giám đốc Điều hành Biblica khu vực Đông Á Thái Bình Dương  
Mục sư Phó Hội trưởng I hiệp với Mục sư Phạm Trọng Huy cầu nguyện dâng “Kinh Thánh Mục Vụ Thể Thao” cho Chúa
Thầy Nguyễn Bình Yên, Trưởng Khối Thể thao có lời tri ân và tặng Kinh Thánh cho tất cả quan khách tham dự
Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện Chúc phước của Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD Tin Lành TP.HCM. Tin chắc rằng lời Chúa sẽ được mọi người đón nhận với tinh thần hăng say và cung kính, để ai nấy đều làm trọn phận sự Chúa giao cho mình, đó là làm chứng cho những người chưa biết Chúa trong thời đại này ngay tại nơi mình đang sinh sống.
TTV. MSNC Điểu Mơ-luê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét