Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Dành Cho Giới Nữ Tại Phúc Âm 1 (30/11/2011)

       HTTLVN.ORG - Cảm tạ Chúa, hằng năm Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận cùng với Ban Điều hành phụ nữ tỉnh đều có tổ chức một ngày Bồi linh dành cho Giới nữ.
       Hội đồng Bồi Linh Phụ nữ tỉnh năm nay đã được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 ngày 30/11/2011, tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm. Có khoảng 400 chị em từ các Chi hội trong tỉnh về tham dự và góp phần tôn vinh Chúa với những bài thánh ca dâng lên Ngài.
       Diễn giả Hội đồng năm nay là cô Truyền đạo Trần Thị Liễu, Ủy viên Tổng Liên hội. Với chủ đề Phục Vụ Chúa, cả buổi sáng lẫn buổi chiều diễn giả đã chia sẻ Lời Chúa rất đầy ơn, khích lệ nhiều người thêm lòng yêu Chúa, quyết tâm phục vụ Chúa càng hơn.
       Hội đồng cũng đã bầu lại Ban Điều hành phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2011-2013 và cầu nguyện trình dâng Tân Ban Điều hành này lên cho Chúa.
       Sau một ngày ngồi dưới bệ chân Chúa nghe Lời Ngài, các chị em ra về trong niềm hân hoan thầm nguyện sẽ phục vụ Chúa cách đắc lực hơn.


       Một số hình ảnh của Hội đồng:

1
Quang cảnh hội đồng

2
Các ban hát

4
Nữ TĐ. Trần Thị Liễu giảng Lời Chúa

3
MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện chúc phước

6
BĐH Phụ nữ cũ và mới

TTV. Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét