Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Việc Lạ Lùng Chúa Làm Trên HT Tân Nghĩa (18/12/2011)

       HTTLVN.ORG - Hòa cùng không khí vui mừng đón Chúa Giáng Sinh năm 2011, cậy ơn Chúa, HTTL Tân Nghĩa - Hàm Tân - Bình Thuận cùng với Ban Truyền giảng tỉnh đã tổ chức đêm Truyền giảng Giáng Sinh vào ngày 18/12/2011, với kết quả Chúa cho 20 người đã tin nhận Chúa.
       Thật cảm tạ Chúa, Ngài đã làm những việc lạ lùng trên Hội Thánh của Ngài. HT Tân Nghĩa trải qua những năm tháng thăng trầm, đầy khó khăn. Nay Chúa cho HT có được ngôi nhà thờ tạm tọa lạc trên mảnh đất mới, có chỗ nhóm họp thờ phượng mới. Tuy vẫn còn khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất nhưng Chúa ban cho Hội Thánh nhiều niềm vui qua công tác cứu người, đem lại sự khích lệ lớn lao cho con cái Chúa trong Hội Thánh.
       Xin quý tôi con Chúa nhớ cần nguyện cho HT Tân Nghĩa để Chúa thăm viếng và từng bước ổn định, phát triển.


        Những hình ảnh ghi nhận được trong đêm truyền giảng:


Khung cảnh thân hữu đến tham dự chương trình

Ban hát TTN Tân Nghĩa tôn vinh Chúa

Ca khúc "trở về trong ngày giáng sinh" - Anh Trung tôn vinh Chúa

Ca khúc "Chúa đã đến tìm và cứu con" - Thiên Ân tôn vinh Chúa

TĐ. Lưu Thuận An giảng lời Chúa

CTV. Huỳnh Minh Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét