Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Mừng Chúa Giáng Sinh Và Bồi Linh Tại Sa Ra (16/12/2011)

       HTTLVN.ORG - Những năm gần đây cứ vào trung tuần tháng 12, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đều tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng Sinh và Bồi linh cho các mục sư, truyền đạo cùng chấp sự của các chi hội trong tỉnh.
       Năm nay, chương trình  được bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 ngày 16/12 tại Nhà thờ Tin Lành Sa Ra. Với sự tham dự của khoảng 250 tôi tớ Chúa và  chấp sự, đặc biệt có Ms Thái Phước Trường Hội trưởng HTTLVN (MN) rao giảng sứ điệp giáng sinh với đề tài: Sáng Danh Thiên Chúa. Mục sư diễn giả nhấn mạnh đến mục đích của Đức Chúa Trời trong sự tạo dựng vũ trụ muôn loài, sự giáng sinh của Chúa Giê-xu và sự tái tạo con cái Ngài đều để làm vinh hiển Danh Đức Chúa Trời. Lời Chúa vừa khích lệ cũng vừa thách thức tôi con Chúa phải sống cách nào hầu làm Sáng Danh Chúa, đặc biệt trong mùa giáng sinh năm nay.
        Toàn tỉnh có 36 chi hội và điểm nhóm, chia làm 3 khu vực Bắc, Nam và Tây Bình Thuận. Vì vậy, chương trình này cũng có 3 ban hát của 3 khu vực, các chấp sự về tham dự cũng có các bài Thánh ca, Thi ca  tôn vinh Chúa.
        11 giờ 30 kết thúc chương trình buổi sáng, mọi người cùng dự tiệc giáng sinh, thông công với nhau một cách vui vẻ. Buổi chiều, Ban Đại diện gặp gỡ các chấp sự để giải đáp những thắc mắc thường gặp trong sự hầu việc Chúa tại các Hội Thánh địa phương. Ms Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện cho biết, những ngày qua chính quyền tỉnh Bình Thuận đã ký Quyết định công nhận Chi hội Huy Khiêm, xã Huy Khiêm huyện Tánh Linh. Đây là chi hội thứ 20 trong tỉnh được nhà nước công nhận.  
       Xin được cầu nguyện cho buổi lễ ra mắt Chi hội và bổ nhiệm Quản nhiệm sẽ được diễn ra trong những ngày đến. 
       Cũng xin cầu nguyện cho cô Truyền đạo Nguyễn Thị Nguyệt Thu, hầu việc Chúa tại HT Tân Xuân, bị té gãy xương tay đang điều trị tại Sài Gòn.
      Chương trình được khép lại lúc 15 giờ 30. Mọi người ra về trong tinh thần vui thỏa và quyết tâm phục vụ Chúa tốt hơn trong những ngày đến. 


       Những hình ảnh ghi được tại buổi lễ:


1
Các Mục sư và Chấp sự tham gia chương trình

2
Ban hát các khu vực và phu nhân các Quản nhiệm

3
Quang cảnh buổi lễ, trong và ngoài nhà thờ

4
Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa và chúc phước

TTV. Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét