Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Phúc Âm 2 (27/11/2011)

       HTTLVN. ORG - Trong niềm hân hoan của Mùa Giáng sinh 2011, Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận đã cậy ơn Chúa tổ chức đêm thánh nhạc truyền giảng vào lúc 19 giờ 30 ngày 27/11/2011, tại khuôn viên nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2, Bình Thuận.
       Chương trình do Đoàn Truyền giảng Nguồn Nước Sống của tỉnh thực hiện với sự tham dự khoảng 700 tôi con Chúa và thân hữu từ các vùng lân cận.
       Chương trình bắt đầu bởi lời chào mừng và cầu nguyện của MS Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện và là quản nhiệm Chi hội Phúc Âm 2. Ban nhạc đã thể hiện những bài hát nói lên tình yêu Thiên Chúa đến với con người và kêu gọi mọi người noi dấu các bác sĩ khi xưa mà tôn thờ Chúa.
       Diễn giả trong đêm truyền giảng này là MS Lê Văn Thiện, nguyên Tổng thư ký HTTLVN (MN). Ms Thiện đã giải thích rõ ràng những sự kiện có liên quan đến đề tài: Tìm Thờ Chúa, căn cứ trên nền tảng Thánh Kinh và dẫn chứng khoa học, sau đó MS kêu gọi các thân hữu hãy mở lòng ra tiếp nhận Chúa và tôn thờ Ngài.
       Kết quả có 55 người bằng lòng tin Chúa Giêxu làm Chúa Cứu Thế của đời mình. Cảm tạ Chúa! Chương trình kết thúc với lời cầu nguyện và cảm ơn của MsNc Nguyễn Văn Dũng trưởng Ban Truyền giáo tỉnh.
       Xin cầu nguyện cho các tân tín hữu được đứng vững trong Chúa và lớn lên trong ân điển Ngài.
       Ước ao 55 người tiếp nhận Chúa, là con số khởi đầu cho một Mùa Gặt Lớn cho Chúa trong Mùa Giáng sinh năm nay. Không riêng ở Hội Thánh Phúc Âm 2 và mà cánh đồng được mở rộng trên khắp đất nước Việt Nam thân yêu.
       Muốn thật hết lòng!


    Những hình ảnh ghi nhận được trong đêm truyền giảng:

1
Vũ đoàn "Nguồn nước sống"

2
MS Lê Khắc Hóa chào mừng & cầu nguyện khai lễ

3
MS Lê Văn Thiện rao giảng Lời Chúa

4
Quang cảnh đêm truyền giảng

5
Tổng thể các tiết mục

TTV. Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét