Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tin Lành Cho Khu Vực Phía Tây Tại Võ Đắt (13/05/2012)

       HTTLVN.ORG - Nhân ngày Hiếu kính cha mẹ 13/05/2012, Ban Truyền giảng tỉnh Bình Thuận cậy ơn Chúa tổ chức truyền giảng Tin Lành cho khu vực phía Tây của tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Võ Đắt.
       Chương trình được bắt đầu lúc 19 giờ 30, với sự tham dự của khoảng 300 thân hữu cùng rất đông các tôi con Chúa và các Chi Hội thuộc khu vực.
       Truyền đạo Võ Hoàng Hà, Quản nhiệm Chi Hội Võ Đắt có lời chào mừng các thân hữu đã nhận lời mời về dự đêm thánh nhạc. MsNc Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện xin Chúa cai trị và ban phước cho đêm truyền giảng này. Với chủ đề Lòng Biết Ơn, các bài hát, bài múa phụ họa đều nói lên tấm lòng người con đối với cha mẹ là đấng sinh thành dưỡng dục mình.
       Mục sư Nguyễn Tờn rao giảng Lời Chúa và kêu gọi các thân hữu hãy quay về với Cha Thiên Thượng là Đấng giàu lòng yêu thương đối với mọi người và hết lòng tôn kính cha mẹ mình như điều Chúa dạy. Điểm chính mà Mục sư diễn giả muốn nói đến ấy là chữ Hiếu trong mối tương quan với Thiên Chúa.
       Kết quả có 90 thân hữu bằng lòng tiến lên phía trước mở lòng ra để tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa Cứu Thế đời mình. Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho những tân tín hữu này được lớn lên và đứng vững trong Chúa.


       Những hình ảnh ghi nhận:

1
Quang cảnh bên ngoài và bên trong nhà thờ, tiếp đón thân hữu

2
Tđ Võ Hoàng Hà hoan nghinh chào mừng thân hữu
MsNc Nguyễn Văn Dũng cầu xin sự ban phước của Chúa

3

4

8
Các tiết mục của chương trình

9
MS Nguyễn Tờn rao giảng Lời Chúa

7
Các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa


 TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét