Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Đặt Viên Đá Xây Dựng Nhà Thờ Phúc Âm 2 (17/05/2012)

       HTTLVN.ORG - 8 giờ 30 ngày 17/05/2012 tại khuôn viên Chi hội Tin Lành Phúc Âm 2 đã diễn ra buổi Lễ Đặt viên đá xây dựng nhà thờ, tư thất, Cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục và tường rào.
       Khoảng một năm kể từ ngày Chi hội Phúc Âm 2 được tái sinh hoạt, nhưng nơi đây đã diễn ra liên tiếp những sự vui mừng lớn bởi ơn phước Chúa ban. Đầu tiên là lễ ra mắt Chi Hội, đến Lễ Bổ nhiệm Mục sư Quản nhiệm và hôm nay ghi dấu việc tiến hành việc xây dựng nhà thờ ngay trên mảnh đất tưởng chừng như đã mất mà nay lại được.
       Chủ lễ là Mục sư Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II Tổng Liên hội. Thư ký Hội Thánh Phan Vĩnh Phúc hướng dẫn chương trình. Hòa cùng niềm vui chung với con dân Chúa tại Phúc Âm 2, các tôi con Chúa ở các Chi Hội trong tỉnh về tham dự buổi lễ rất đông, cũng có sự tham dự của các cấp chính quyền từ tỉnh Bình Thuận, đến huyện Hàm Tân, và xã Tân Phúc.
       Kinh phí xây dựng cho các hạng mục trên rất lớn, kính xin quý tôi con Chúa cầu nguyện cho công việc nhà Chúa tại Phúc Âm 2. Để sớm có buổi lễ Cung Hiến Nhà Thờ hầu làm sáng danh Chúa.


       Những hình ảnh ghi nhận:

1
Thư ký Phan Vĩnh Phúc hướng dẫn chương trình

2
Mục sư Lê Khắc Hóa, Quản nhiệm HT

3
Ban hát lễ của Chi Hội Phúc Âm 2

4
MS Ngô Văn Bửu - Phó Hội trưởng II giảng Lời Chúa

6
Nghi thức Lễ Đặt viên đá móng

7
Toàn cảnh buổi lễ


TTV. Bình Thuận
Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét