Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Huấn Luyện Cho Các Chấp Sự Tại Mũi Né (01-02/05/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 01-02/05/2012 tại nhà thờ Tin Lành Mũi Né đã có chương trình huấn luyện Chấp sự do Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận và Ban Cơ Đốc giáo dục TLH cùng phối hợp thực hiện.
       Chương trình được bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút ngày 01/05/2012 với sự hướng dẫn của MsNc Nguyễn Trung, Quản nhiệm Chi Hội Mũi Né. Sau khi Mục sư Lê Khắc Hóa, trưởng Ban Đại diện tỉnh đọc diễn văn khai mạc và cầu nguyện; Mục sư Nguyễn Tờn, thành viên Ủy Ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên hội giảng bồi linh cho hơn 160 người tham dự bao gồm Mục sư Truyền đạo, các Chấp sự và Ban Điều hành ban ngành của các Chi Hội trong tỉnh.
       Với chủ đề “Người Phục Vụ Chúa” nương trên Kinh Thánh Cô-lô-se 4:17, Ms Nguyễn Tờn đã kêu gọi: Cẩn thận về chức vụ được giao, Nhơn Danh Chúa nhận lãnh, và Chu toàn chức vụ.
       Mục sư diễn giả tiếp tục huấn luyện các Chấp sự theo loạt bài: Chấp sự trong Hội Thánh. Bởi cách dạy nhiệt tình của Mục sư Tờn cùng với sự thảo luận sôi nổi  của các học viên đã khiến lớp học rất hấp dẫn và người tham dự được phấn khích rất nhiều.
       Lúc 15 giờ 30 ngày 02/05/2012 chương trình huấn luyện Chấp sự được khép lại sau lời cầu nguyện bế mạc của MsNc Nguyễn Văn Dũng, thành viên Ban Đại diện. Mọi người ra về với tâm hồn nóng cháy bởi Lời Chúa được học trong hai ngày qua.


       Những hình ảnh ghi nhận được:

1
MsNc Nguyễn Trung HDCT

2
MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai mạc

3
Ms Nguyễn Tờn giảng bồi linh và huấn luyện

3
 Quang cảnh của chương trình huấn luyện

5
Chụp hình lưu niệm

Tđ. Phan Chu
TTV- Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét