Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

BCĐGDBT TKH Huấn Luyện Thánh Kinh Hè Năm 2012 Cho Tỉnh Bình Thuận Tại Phan Thiết (11-12/05/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 11-12/05/2012 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Ủy Ban Thanh Thiếu nhi của Tổng Liên hội tổ chức đợt huấn luyện Thánh Kinh hè năm 2012 cho khoảng 100 giáo viên dạy thiếu nhi của các Chi Hội trong tỉnh.
       Chương trình  được tổ chức tại nhà thờ Phan Thiết với sự hướng dẫn của thầy Phạm Xuân Trí và các thầy cô trong đoàn theo chủ đề: Con Tàu Đức Tin. Lúc 8 giờ 30 ngày 11/05/2012, sau lời giới thiệu và cầu nguyện của MsNc Lưu Niêm, Ủy viên Ban Đại diện tỉnh, chương trình được bắt đầu bằng các mục học Kinh Thánh, hát có cử điệu và thực hành thị cụ, thủ công... Năm nay cách dạy chú trọng vào thị cụ để khai triển bài học, nên các học viên đã được hướng dẫn cách làm thị cụ rất rõ ràng và thực tế.
       Vì là chiều thứ bảy, cần kết thúc sớm để mọi người có thể về kịp lo cho công tác của Hội Thánh của mình, nên ngày sau phải học cả buổi trưa. Dầu rất mỏi mệt, song nhờ sức Chúa cùng với phương pháp huấn luyện tốt nên các học viên quên thời gian, cứ chăm chú vào việc học cho đến 13 giờ 30 ngày 12/05 mọi người mới chia tay ra về trong niềm phấn khởi, vui tươi.
       Hi vọng năm nay các thiếu nhi Tin Lành của tỉnh Bình Thuận sẽ có những ngày học Thánh Kinh mùa hè rất hấp dẫn từ các giáo viên đã được huấn luyện.


       Những hình ảnh ghi nhận:

2
MsNc Lưu Niêm giới thiệu và cầu nguyện cho chương trình

2
Quang cảnh giờ khai mạc

3
Trong giờ học

4
Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn

Quang cảnh giờ hát có cử điệu

Chụp hình lưu niệm


TTV. Bình Thuận
Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét