Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Cho Các Chi Hội Phía Tây Tỉnh Bình Thuận (20/07/2012)

        HTTLVN.ORG - Ngày 20/07/2012, tại khu vực phía Tây tỉnh Bình Thuận đã có các buổi Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm cho các Chi Hội: Mé Pu, Nghị Đức và Huy Khiêm.

1
Quang cảnh buổi Lễ ở Nghị Đức

2
Quang cảnh buổi Lễ ở Mé Pu

        Buổi sáng, lúc 8 giờ 30 tại nhà nguyện Tin Lành Mé Pu diễn ra Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm cho Mục sư nhiệm chức Trần Minh Thành. Buổi chiều, lúc 14 giờ tại nhà nguyện Tin Lành Nghị Đức diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Truyền đạo Phạm Xuân Nghĩa làm Quản nhiệm Chi Hội Nghị Đức và Truyền đạo Đặng Trí Dũng, Quản nhiệm Chi Hội Huy Khiêm

3
Ban Hát lễ các Hội Thánh tôn vinh Chúa

4
Ban hát Mục sư, Truyền đạo

        Hiện diện các buổi Lễ này có Mục sư Bùi Phụng, Ủy viên Tổng Liên hội, mục vụ tỉnh Bình Thuận làm chủ Lễ. Mục sư Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện khai Lễ. Ngoài ra cũng có các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự đại diện các Chi Hội trong tỉnh, gia đình của 3 vị tân Quản nhiệm và một số đông con cái Chúa trong khu vực. Về phía Chính quyền có đại diện các cấp từ tỉnh, huyện, xã, thôn, xóm đến tham dự và có lời chúc mừng.

5
Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai Lễ

        Với đề tài Dấn Thân Phục Vụ, Mục sư chủ Lễ đã chia sẻ với những ý nghĩa rất rõ ràng để khích lệ người hầu việc Chúa phải dấn thân, không đòi hỏi, chịu hi sinh theo gương Đấng Christ. Các tân Quản nhiệm vui mừng đón nhận sứ điệp, có lời bày tỏ tâm chí và hứa nguyện sẽ trung tín với chức vụ mà Chúa và Giáo hội đã ủy thác.

6
Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa

7
03 vị tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

        Xin cầu nguyện, để các đầy tớ Chúa, mặc lấy ơn và sự nhờ cậy Ngài hết lòng gây dựng phát triển Hội Thánh.

TTV. Bình Thuận
Truyền đạo Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét