Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tri Ơn Tiền Nhân (06/2012)

       HTTLVN.ORG - Trong Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam được tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 14-16/06/2011, có một số cựu Giáo sĩ đã từng hầu việc Chúa tại Việt Nam đến tham dự. Cả hội trường vang lên những tràng pháo tay không ngớt để bày tỏ lòng hoan nghênh và tri ơn các Cụ.
       Tuy nhiên cũng có một số Giáo sĩ vì tuổi cao sức yếu nên không thể về Việt Nam trong dịp rất đặc biệt này. Được sự ủy nhiệm của Mục sư Hội trưởng, Mục sư Phan vĩnh Cự - Trưởng ban Tổ chức đại lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam - đã đến tại Tiểu bang Florida Hoa Kỳ để bày tỏ lòng tri ân các Cụ Giáo sĩ. Chúng tôi rất xúc động vì được tận mắt chứng kiến cuộc sống rất đơn giản của các Cụ trong những ngày hưu hạ, giữa một xã hội đầy đủ tiện nghi và giàu có, thì các Cụ vẫn tiếp tục hi sinh trọn đời cho công việc Chúa.
       Được biết có 16 gia đình Cựu Giáo sĩ đã từng hầu việc Chúa tại Việt Nam đang hưu hạ tại tiểu bang Florida Hoa Kỳ. Xin Hội Thánh trong và ngoài nước nhớ đến các Cụ mà tiếp tục cầu nguyện Chúa thêm sức cho các Cụ.

       
       Những hình ảnh được ghi nhận:

1
Trao tặng Kỷ Niệm Chương cho hai cụ Giáo sĩ Pen Dell tại
nhà thờ Saint Petersburg Florida

2
Cả cuộc đời các Cụ hi sinh phục vụ Chúa,
về hưu sống trong một mobile home rất đơn sơ

3
Các cựu Giáo sĩ họp mặt tại Hội Thánh Orlando, Florida Hoa Kỳ

4
Xúc động tràn nước mắt vì Hội Thánh Việt Nam
vẫn nhớ đến công lao của các Cụ
       
       Trưởng ban Tổ chức
       đại lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét