Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Giáo Phẩm Đi Thăm Quý Tôi Tớ Chúa Tại Tỉnh Bình Thuận (26-27/06/2012)

       HTTLVN.ORG - Trong hai ngày 26-27/06/2012, Hội Đồng Giáo Phẩm đã đến thăm và có lời tâm tình với các tôi tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận.
       Trong chuyến thăm của Hội Đồng Giáo Phẩm (HĐGP) có Mục sư Lê Hoàng Long, quyền Chủ tịch; Mục sư Phạm Trọng Huy, quyền Thư ký và Mục sư Hà Kar, Ủy viên.

1
Ms Lê Khắc Hoá chào mừng HĐGP

       Chiều ngày 26/06, HĐGP đã đến thăm các tôi tớ Chúa trong khu vực Nam Bình Thuận tại Hội Thánh Phúc Âm, gồm huyện Hàm Thuận Nam, Tx Lagi và Hàm Tân. Trong buổi gặp mặt, Mục sư Lê Hoàng Long, đã dùng lời Chúa trong I Phi-e-rơ 2:21 để khích lệ, an ủi và tâm tình với các tôi tớ Chúa trong khu vực Nam Bình Thuận, sau đó cùng dùng bữa tối với nhau rất vui vẻ trong tình yêu của Chúa Giê-xu.

1
MsNc Nguyễn Văn Dũng, HDCT

2
HĐGP với các tôi tớ Chúa ở khu vực Nam Bình Thuận

3
Ms Lê Hoàng Long tâm tình với các tôi tớ Chúa

4
HĐGP chụp hình lưu niệm với các tôi tớ Chúa phía Nam

        Sáng ngày 27/06 HĐGP tiếp tục đi về phía Tây tỉnh Bình Thuận gồm có các huyện: Đức Linh, Tánh Linh để gặp các tôi tớ Chúa tại Hội Thánh Võ Đắt. Tại đây Ms Phạm Trọng Huy đã dùng Lời Chúa trong Ê-xê-chi-ên 22:30 để nâng đỡ chức vụ của quý tôi tớ Chúa, sau đó cùng dùng với nhau bữa trưa trong tinh thần thông công.

5
Thông công với các tôi tớ Chúa ở khu vực phía Tây Bình Thuận

       Buổi chiều cùng ngày, HĐGP tiếp tục cuộc hành trình thăm viếng các tôi tớ Chúa ở khu vực phía Bắc Bình Thuận tại Hội Thánh Phan Thiết. (gồm: TP. Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc, huyện Bắc Bình, huyện Tuy Phong và Phú Quý). Mục sư Hà Kar đã dùng lời Chúa trong thư Ê-phê-sô 1:15-23 để khích lệ nâng đỡ chức vụ của các đầy tớ Chúa trong khu vực nầy. Sau buổi thông công HĐGP chia tay với các tôi tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận để tiếp tục chuyến thăm viếng ở các nơi khác.

6
Chụp hình lưu niệm với các tôi tớ Chúa ở khu vực phía Bắc Bình Thuận

CTV - Tđ. Nguyễn Quốc Khanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét