Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Tại Phan Thiết (23/07/2012)

       HTTLVN.ORG - Lúc 8 giờ 30 ngày 23/07/2012 tại Nhà thờ Tin Lành Chi hội Phan Thiết tỉnh Bình Thuận có lễ khai giảng THÁNH KINH CĂN BẢN Khóa II năm 03/2012. Đến tham dự có MS Lê Hoàng Phúc, Ủy viên Tổng Liên hội giảng khai mạc và dạy môn học đầu tiên, môn Tăng trưởng tâm linh. MS Lê Khắc Hóa trưởng Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện khai lễ, các MS, TĐ góp phần trong Ban tổ chức cùng 150 học viên đến từ các chi hội trong tỉnh.
       Với đề tài ĐÔI TAI BIẾT LẮNG NGHE, MS Lê Hoàng Phúc dùng Lời Chúa ở Êsai 50:4 để khích lệ các học viên chăm chú theo học suốt khóa Thánh Kinh này. Đại diện học viên các ban hát tôn vinh Chúa những bài Thánh ca rất sôi động làm ấm lên tinh thần lớp học.
       Xin cầu nguyện cho khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2012 từ nay đến ngày 03/08/2012 được kết quả tốt, vinh hiển Danh Chúa.


       Những hình ảnh được ghi nhận:

1
MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai mạc

2
MS Lê Hoàng Phúc giảng khai mạc

3
Các ban hát học viên

4
Quang cảnh buổi lễ khai giảng

5
MS Lê Hoàng Phúc dạy môn học đầu tiên

TTV. Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét