Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Cho Các Chấp Sự, Ban Điều Hành Các Ban Ngành Tại Phúc Âm 1 (05-06/09/2012)

       HTTLVN.ORG - Ngày 05-06/09/2012 tại nhà thờ Tin Lành Phúc âm, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đã cậy ơn Chúa tổ chức khóa huấn luyện và bồi linh cho các Chấp sự cùng Ban Điều hành các ban ngành của các Chi Hội trong tỉnh. Đây là đợt huấn luyện thứ 2 của năm 2012.

1
MsNc Nguyễn Văn Dũng hướng dẫn chương trình

       Có hơn 200 tôi con Chúa về tham dự. Mục sư Nguyễn Tờn, thành viên của Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên hội diễn giả cho kỳ này. Mục sư Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban Đại diện có lời hoan nghinh chào mừng mọi người tham dự và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

2
Ms Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai Lễ

       Mục sư Nguyễn Tờn nương trên Lời Chúa trong I Tim 3:8-13 để chia sẻ cho học viên về Lẽ Mầu Nhiệm của Đức tin. Đức tin là cửa vào nhà Chúa, Lẽ Mầu nhiệm là của Chúa ban cho người có đức tin, và Lương tâm thanh sạch như chiếc bình trống để chứa đựng...

4
Ms Nguyễn Tờn giảng và huấn luyện

       Ở phần huấn luyện, các Chấp sự được nghe triển khai Quy chế Ban Chấp sự và Ban Trị sự. Mục sư Tờn đã giải thích rõ ràng từng Chương, cụ thể từng Điều, tỉ mỉ từng từ ngữ trong Quy chế. Các Chấp sự nêu lên những câu hỏi, thắc mắc những chỗ còn khó hiểu. Mục sư Tờn đã giải đáp trong phạm vi khả năng và quyền hạn của mình. Những điều vượt quá, Mục sư ghi nhận, và sẽ trình với Ban Trị sự Tổng Liên hội xem xét.

3
Quang cảnh

       Khóa học này tuy ngắn ngũi song đã đem lại ích lợi vì các Chấp sự hiểu rõ hơn về Quy chế. Điều này sẽ giúp các Chấp sự ngày càng hoàn thiện hơn về vai trò trách nhiệm của mình giữa Chi hội địa phương để cùng góp phần hầu việc Chúa tốt hơn.
       Khóa học chấm dứt sau lời cầu nguyện của Mục sư Lê Khắc Hóa và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn. Mọi người chia tay ra về vui vẻ, hẹn đợt huấn luyện kế tiếp.

5
Chụp hình lưu niệm khóa học

TTV. Bình Thuận
Tđ. Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét