Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Xây Nhà Tình Thương Tại Bình Thuận Tại Phúc Âm 2 (21/09/2012)

       HTTLVN.ORG - Để thể hiện tinh thần vâng phục, theo gương Chúa Giê-xu đem tình thương của Ngài đến với mọi người. Ủy Ban Y tế Xã hội Tổng Liên hội (UBYTXH/TLH) đã cùng với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận triển khai dự án xây dựng “nhà tình thương” cho tín hữu cùng đồng bào nghèo thuộc khu vực các Hội Thánh trong tỉnh.

MSNC Lưu Niêm cầu nguyện xin Chúa tể trị

       Qua những lần khảo sát, chọn lọc kỹ lưỡng của các Chi Hội Tin Lành, chính quyền địa phương cùng UBYTXH/TLH. Ngày 21/09/2012, tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 2 đã có buổi họp mặt để thực hiện việc giải ngân lần thứ nhất, với sự tham dự của hơn 30 tôi con Chúa đại diện cho các Chi Hội có dự án.

BS Trần Văn Thanh phổ biến những quy định 

       Sau khi MSNC Lưu Niêm, ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện xin Chúa tể trị, Bác sĩ Trần Văn Thanh, phó Ban UYTXH phổ biến những quy định trong việc quản lý dự án xây nhà, bao gồm: 1. Những quy định chung, 2. Ban Quản lý dự án, 3. Quy mô và thời gian xây dựng. Nha sĩ Hồng Hà thông báo phương thức nhận tiền và nghiệm thu. Kế đến, cô Hồng Hà và cô Kim Thoa cùng giao tiền cho Ban Quản lý xây dựng của các Chi Hội.

Cô Hồng Hà giải thích phương thức giao tiền & nghiệm thu

       Lần này có 25 căn nhà được xây dựng, trong đó có 23 nhà được hỗ trợ 30.000.000/căn (Ba mươi triệu đồng một căn) còn lại 2 căn dưới 30 triệu. Số tiền được giải ngân 2 lần: Lần 1 (21/9) ứng trước 75%, sau khi hoàn thành trên 50% khối lượng công việc sẽ giao tiếp phần còn lại. Thời gian thực hiện từ ngày 21/09/2012 đến ngày 30/11/2012 (dự kiến).

Thảo luận những việc liên quan đến dự án

Giải ngân

       Mọi người có liên hệ đến dự án này tại tỉnh Bình Thuận cùng kết ước sẽ hết lòng làm việc vì danh Chúa, vì đáp ứng nhu cầu nhà ở của con cái Chúa cùng đồng bào nghèo. Hi vọng với việc làm thiết thực này, nhiều người cảm nhận được tình yêu của Chúa.

TTV. Bình Thuận
TĐ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét