Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại Hội Thánh Tân Minh (09/09/2012)

       HTTTLVN.ORG - Tối Chúa nhật 09/09/2012, tại nhà thờ Tin Lành Tân Minh - Bình Thuận, Ban Thanh Thiếu niên đã tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề Nước Hằng Sống. Cảm tạ Chúa, có 15 thân hữu đã nhận lời mời đến tham dự (tất cả là thanh thiếu nhi).
       Trước khi bắt đầu chương trình khoảng 30 phút thì ngoài trời có mưa nhẹ, nhưng sau đó Chúa đã làm cho trời tạnh hẳn, vì vậy chương trình được thực hiện không gặp sự trở ngại vì thời tiết.
      Truyền đạo Lưu Thuận An, Quản nhiệm Hội Thánh có lời chào mừng và đón tiếp thân hữu. Trước khi cầu nguyện dâng chương trình trong sự hướng dẫn của Chúa thì ông đã hướng dẫn thân hữu và con cái Chúa cùng hát lên bài hát “Hãy Thắp Sáng Lên” trong tinh thần vui vẻ và thân thiện.

 Quang cảnh buổi truyền giảng 

       Chương trình được tiếp tục qua bài múa “Black light” và vở nhạc kịch để diển tả về tình yêu Thiên Chúa, mô tả thực trạng đời sống con người khi xa rời Chúa và cuối cùng là hình ảnh Chúa Giê-xu vì thương nhân loại mà Ngài phải chịu chết trên thập tự giá để ban sự sống đời đời cho ai tin nhận Ngài. 
Tiếp theo chương trình là những bài hát dâng lên ca ngợi Chúa, kêu gọi thân hữu hãy trở về với Thiên Chúa để nhận được Nước Hằng Sống tươi mát tâm linh khô hạn và hư mất của nhân loại.





Những tiết mục tôn vinh Chúa trong chương trình

       Sau lời kêu gọi của Truyền đạo Quản nhiệm Hội Thánh đã có 5 bạn đáp ứng, bằng lòng tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của mình.

 TĐ Lưu Thuận An hướng dẫn
các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

       Tân Minh là Hội Thánh miền quê số lượng các em thanh thiếu niên rất ít, dầu vậy các em đã hết lòng nhờ cậy Chúa, nỗ lực hết sức của mình nên Chúa đã ban cho một đêm truyền giảng kết quả và phước hạnh.

CTV. TĐ Lưu Thuận An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét