Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Mọi Công Tác Đã Sẵn Sàng Cho Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội Lần Thứ 46 Tại TP HCM (Cập Nhật Ngày 11/11/2013)

      HTTLVN.ORG - Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) lần thứ 46 sẽ được diễn ra từ ngày 11-15/11/2013 tại Viện Thánh Kinh Thần Học - Quận 2 - TP HCM. Hiện tại công tác chuẩn bị cho Đại Hội đồng đang được triển khai khẩn trương và gấp rút.
      Vào lúc 17 giờ ngày 11/11/2013, mọi công tác chuẩn bị để phục vụ cho chương trình Đại Hội đồng TLH HTTLVN (MN) đã hoàn thiện. Tất cả các ban ngành, bộ phận đã sẵn sàng. Hàng ngàn đầy tớ Chúa cùng đại biểu đã có mặt tại Viện Thánh Kinh Thần Học để dự chương trình trù bị vào lúc 19 giờ ngày 11/11/2013.
      Hoithanhtinlanhvietnam.org sẽ truyền hình trực tuyến cũng như truyền tải những hình ảnh của chương trình Lễ Khai Mạc Đại Hội đồng Tổng Liên Hội vào lúc 8 giờ ngày 12/11/2013.
      Xin quý con cái Chúa cầu nguyện đặc biệt cho chương trình và dõi theo.

Cổng chào được dựng trên con đường
dẫn vào Viện Thánh Kinh Thần Học

Hội trường chính với 1.300 ghế ngồi đã được chuẩn bị



Khu hội trường phụ

Tại hội trường phụ sẽ có màn hình chiếu
để phục vụ cho 350 đại biểu

Tại phòng ban của Viện Thánh Kinh Thần Học - khu học xá

Máy chiếu phục vụ cho các đại biểu dự thính

Khu ăn uống dành cho các đại biểu trong kỳ Đại Hội đồng



      Những hình ảnh trong công tác chuẩn bị vào ngày 09/11/2013:

Các thiết bị âm thanh được vận chuyển đến
để phục vụ cho Đại Hội đồng

      Vào sáng ngày 09/11/2013, tại Viện Thánh Kinh Thần Học - Quận 2 - TP HCM; các công tác chuẩn bị cho Đại Hội đồng đang được các bộ phận kỹ thuật nhanh chóng triển khai. Những trang thiết bị như âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… được vận chuyển đến để phục vụ cho sự kiện quan trọng này.
      Dự kiến sẽ có khoảng 3.000 tôi con Chúa tham dự Đại Hội đồng trong đó có gần 1.700 đại biểu chính thức bao gồm: Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo, cùng đại biểu của các Chi Hội từ tỉnh Quảng Trị đến Cà Mau.
      Với số lượng người tham dự đông như trên, các công tác chuẩn bị chỗ ngồi cũng đang trong quá trình hoàn thiện. Hội trường chính sẽ chứa khoảng 1.300 ghế ngồi, hội trường phụ có sức chứa khoảng 350 ghế ngồi.
      Bên cạnh đó, các tầng hầm, sảnh, các phòng ban tại Viện Thánh Kinh Thần Học sẽ được sử dụng làm chỗ ngồi cho các đại biểu dự thính tham dự.
      Mục sư Lê Hoàng Phúc, thành viên Ban Tổ chức, cũng đã có mặt vào sáng ngày 09/11 tại Viện Thánh Kinh Thần Học để đôn đốc, khích lệ tinh thần làm việc của nhân sự.
      Vào tối ngày 11/11/2013, chương trình trù bị sẽ diễn ra để bầu các tiểu ban phục vụ cho Đại Hội đồng.
      Xin tôi con Chúa đặc biệt dành thời gian cầu nguyện cho Đại Hội đồng lần thứ 46 của HTTLVN (MN), từ công tác chuẩn bị cho đến thời tiết, các ban ngành phục vụ trong Đại Hội đồng, sứ điệp Lời Chúa cũng sẽ được rao giảng qua Mục sư Thái Phước Trường – Hội Trưởng HTTLVN (MN); và Mục sư Tôn Thất Bình (Thomas H. Stebbins) - Nguyên Hội Trưởng Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp tại Việt Nam; hầu cho qua Đại Hội đồng danh Chúa sẽ được vinh hiển.


Tầng sảnh của nhà thờ Thần Học Viện đang trong quá trình xây dựng
sẽ được sử dụng làm khu ăn uống dành cho các đại biểu

Các công tác chuẩn bị đang được triển khai một cách gấp rút




Khu vực sân khấu chính

Hội trường chính với sức chứa khoảng 1.300 chỗ ngồi

Hội trường phụ nằm bên hông hội trường chính với sức chứa
350 chỗ ngồi đang được lắp ráp mái che

Tầng hầm khu học xá được sử dụng
cho Ban Văn phòng, Ban Tài chính...

Các phòng ban sẽ được lắp đặt
màn hình chiếu để phục vụ Đại Hội đồng

Các băng-rôn của Đại Hội đồng đang được trên lên tại
cổng chào của Viện Thánh Kinh Thần Học


Các băng-rôn được treo dọc con đường
đi vào Viện Thánh Kinh Thần Học

Băng-rôn được treo dọc theo đường Lê Văn Thịnh


      Phạm Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét