Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tin Ảnh Tường Thuật Chương Trình Bồi Linh Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội (Chiều 12/11/2013)

      HTTLVN.ORG - Chương trình bồi linh sẽ được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 12/11/2013. Hướng dẫn chương trình: Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội; diễn giả: Mục sư Tôn Thất Bình (Thomas H. Stebbins).

Ban Y tế làm việc



      14 giờ 00: Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội - hướng dẫn chương trình có lời chào mừng quý tôi con cái Chúa.


      Mục sư Siu Y Kim hướng dẫn Hội đồng thờ phượng Chúa. Hội đồng lớn tiếng tôn vinh Chúa bài Thánh ca “Vâng Theo Chúa”.



      Một lần nữa, âm hưởng của bài hát "Lớn Bấy Duy Ngài" được vang vọng mạnh mẽ trong tinh thần thờ phượng Chúa của Hội đồng. Hội đồng cùng đứng và hướng lòng để tôn ngợi Chúa là Đấng Sáng Tạo, Đấng Toàn Năng đang chăn giữ Hội Thánh của Ngài: "Hồn ngợi khen Chúa, Cứu Chúa tôi Đức Chúa Trời. Duy Ngài đại năng, cao cả quyền oai...".


      Hội đồng hướng lòng về Chúa trong sự cầu nguyện. Mục sư Lê Văn Thiện - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Phẩm - cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.



      Mục sư Lê Văn Thiện - Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Phẩm - cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.



      Ca đoàn Halelugia tôn vinh Chúa bài hát “Tạ Ơn Thiên Chúa”.







      Hội đồng cùng đứng, Mục sư Phạm Hồng Liêm - Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum - tuyên đọc Lời Chúa trong Tin Lành Giăng 17:20-26.


      Mục sư Phạm Hồng Liêm tuyên đọc Lời Chúa


      14 giờ 35: Ban hát lễ 1 bao gồm các đầy tớ Chúa và đại biểu thuộc các tỉnh miền Tây (Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang) tôn vinh Chúa bài Thánh ca “Dưới Cờ Thập Tự”.




      Mục sư Tôn Thất Bình - Nguyên Hội Trưởng Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp tại Việt Nam - giảng luận Lời Chúa với chủ đề “HỘI THÁNH HIỆP MỘT”.


      Mục sư Tôn Thất Bình - một diễn giả quen thuộc đối với tôi con Chúa tại Việt Nam, trong đại Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam, Mục sư Tôn Thất Bình đã mang lại cho con cái Chúa những bài giảng sâu sắc, gần gũi và đầy ơn của Chúa bằng tiếng Việt.


      Cả Hội đồng lắng nghe Lời Chúa với tâm trạng đầy vui vẻ bởi cách chia sẻ Lời Chúa cách sinh động và thực tế của Mục sư Tôn Thất Bình. Mục sư đã dùng những câu chuyện đời thật của mình để mô phỏng về sự hiệp một, yêu thương của Hội Thánh.
      Hội đồng cùng hướng lòng về Chúa qua sự cầu nguyện. Mục sư Trần Thế Thiên Phước - Ủy Viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội - cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa dạy.


      15 giờ 32: Mục sư Thái Phước Trường - Chủ tọa Đại Hội đồng - công bố kết quả bầu cử Chủ tọa đoàn.



      Hội đồng tiếp tục bầu cử Chủ tọa đoàn vòng thứ 2. Vòng 1 các ứng viên có số phiếu không quá bán như sau:
      1. Mục sư Lê Hoàng Long
      2. Mục sư Lê Văn Thiện
      3. Đại biểu Nguyễn Quốc Oai
      4. Đại biểu Lưu Quốc Hùng
      Hội đồng sẽ bầu 1 Mục sư và 1 Đại biểu.

Hội đồng cầu nguyện trước khi bầu cử.

      Ban Kiểm Phiếu đang làm việc một cách thận trọng để kiểm duyệt các phiếu bầu cử hầu cho đưa ra kết quả chính xác đến Đại Hội đồng. Kết quả sẽ được thông báo vào tối nay.

Ban Kiểm Phiếu làm việc



      Hội đồng cùng đứng và hiệp ý trong lời cầu nguyện chung và tôn vinh Chúa "Tôn Vinh Chân Thần". Mục sư Tăng Văn Hi - Nguyên Phó Hội trưởng HTTLVN (MN) - cầu nguyện chúc phước.



      Tối nay vào lúc 19 giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền hình trực tuyến và truyền tải những hình ảnh, thông tin của Chương trình Bồi linh đến với quý vị.
      Mong quý tôi con Chúa cầu nguyện và theo dõi.

      BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét