Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Cứu Trợ Lũ Lụt Tại Tỉnh Quảng Ngãi (25/11/2013)

      HTTLVN.ORG - Quảng Ngãi trong những ngày cuối năm mọi người đều phải chuẩn bị cách gì để tránh được sự thiệt hại về bão lụt. Cơn bão số 14 (tên Hải Yến) là cơn bão làm nhiều người run sợ nhưng rồi cảm ơn Chúa đã cho cơn bão đi dọc biển không ảnh hưởng gì. Nhưng tiếp sau đó là trận lũ lụt rất lớn đã xảy ra vào ngày 15/11/2013 làm cho nhiều nơi trong tỉnh bị chia cắt.
      Theo số liệu thống kê: tính đến sáng 19/11, đợt mưa lũ lớn tại Quảng Ngãi có 15 người chết, 1 người mất tích. Thống kê của UBND tỉnh Quảng Ngãi, trận lũ lịch sử vừa qua cuốn trôi, làm sập hơn 210 ngôi nhà, gần 800 nhà bị tốc mái, hư hỏng nặng...
      Trong số đó các con cái Chúa trong tỉnh thuộc các huyện Sơn Hà, Minh Long, Nghĩa Hành, Đức Phổ thiệt hại rất nặng. Trong tỉnh đã có 2 con cái Chúa (sắc tộc H’re) đã qua đời trong trận lũ vừa qua và có hàng chục ngôi nhà sập và tốc mái hư hại mùa màng và tài sản khá nhiều.
      Vì thế trong sự giúp đỡ kịp thời của Ủy Ban Y Tế Xã Hội Tổng Liên Hội đã về tận nơi để giúp đỡ cho đồng bào và con cái Chúa trong tỉnh với số lượng 1.000 phần quà trị giá 150.000.000 VNĐ đã đem lại sự an ủi về tinh thần rất lớn cho con dân Chúa và đem lại sự ảnh hưởng cho đồng bào chưa biết Chúa trong vùng lũ.

      TTV. Mục sư Võ Đình Quang


      Một số hình ảnh ghi nhận:



Cứu trợ tại huyện Sơn Hà


Cứu trợ tại huyện Sơn Hà




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét