Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tường Thuật Trực Tiếp Lễ Khai Mạc Đại Hội Đồng Tổng Liên Hội Lần Thứ 46 (12/11/2013)

      HTTLVN.ORG - Chương trình Lễ Khai mạc Đại Hội đồng lần thứ 46 được diễn ra vào lúc 8g00 ngày 12/11/2013 tại Viện Thánh Kinh Thần Học, Quận 2, Tp.HCM.
      Trong buổi sáng hôm nay, website của Tổng Liên Hội đã gặp một số kỹ thuật do hacker gây ra nên không thể truyền tải hình ảnh, thông tin một cách tốt nhất đến với con cái Chúa. Xin quý vị tiếp tục cầu nguyện cho website hầu cho mọi hình ảnh của Đại Hội đồng sẽ đến được với quý vị trong chiều và tối nay.
      Xin cảm ơn!

      Vào lúc 6 giờ: các đại biểu cùng nhau tĩnh nguyện qua sự hướng dẫn của Mục sư Võ Đình Đán.





Các đại biểu tiến vào Viện Thánh Kinh Thần Học



      7 giờ 30: Rất đông đại biểu các Hội Thánh đã có mặt tại hội trường chính. Mục sư Nguyễn An Thái - Phó Ban Trật tự - thông báo và sắp xếp chỗ ngồi cho các đại biểu chính thức và đại biểu dự thính.

Các đại biểu tại hội trường phụ



Hội trường chính

Các phòng ban dành cho đại biểu dự thính


Các Ban ngành đang làm việc tại Đại Hội đồng




      Bên cạnh đó, Ban Kỹ luật và Ban Trật tự cũng đang làm việc cách nghiêm túc tại cửa ra vào chính của Viện Thánh Kinh Thần Học. Các đại biểu không có thẻ đại biểu cũng như bản số hiệu đại biểu sẽ không được vào nhằm giữ tốt trật tự cho Đại Hội đồng.
      8 giờ 5: Đại Hội đồng lần thứ 46 được bắt đầu, Mục sư Phan Quang Thiệu hướng dẫn chương trình Lễ Khai Mạc. Hội đồng cùng tôn vinh Chúa bài Thánh ca 26 “Chúc Cho Đấng Ngồi Trên Ngôi”.

Mục sư Phan Quang Thiệu hướng dẫn chương trình

      Hội đồng tiếp tục hiệp lòng và xác quyết niềm tin nơi Đức Chúa Trời qua bài “Tín Điều Các Sứ Đồ”.
      Mục sư Phan Vĩnh Cự - Phó Hội Trưởng I - cầu nguyện dâng chương trình khai mạc Đại Hội đồng lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị.


      8 giờ 15: Mục sư Ngô Văn Bửu - Phó Hội Trưởng II, Trưởng Ban Tổ chức - có lời chào mừng các đại biểu đã về tham dự Đại Hội đồng.

Ông bà Mục sư Tôn Thất Bình

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng HTTLVN (MB)

Đại diện các cấp chính quyền

      Với chủ đề của Đại Hội đồng lần thứ 46 “VƯƠN TỚI MỤC ĐÍCH THIÊN THƯỢNG”, Hội đồng ngợi khen Chúa bài Thánh ca “Lên Chốn Cao Hơn” như một lời tin quyết Chúa sẽ đồng đi với Hội Thánh của Ngài và lòng nguyện cầu Chúa ban ơn để tiếp tục bước lên những chốn cao hơn để danh Chúa vinh hiển qua Hội Thánh của Ngài.
      8 giờ 23: Mục sư Thái Phước Trường đọc diễn văn khai mạc với những lời tạ ơn Đức Chúa Trời, bởi ơn của Ngài đã gìn giữ Hội Thánh trải qua các thời đại với biết bao thăng trầm cho đến nay vẫn luôn đứng vững và phát triển.

Mục sư Thái Phước Trường đọc diễn văn khai mạc

      Mục sư Hội trưởng mời Hội đồng cùng đứng lên để hiệp lòng chung với nhau qua Lời của Chúa trong Phi-líp 3:14 “nhưng tôi cứ làm một điều: quên lửng sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ”.


      8 giờ 30: Ban hát Mục sư - Truyền đạo tôn vinh Chúa bài theo theo chủ đề của Đại Hội đồng “Vươn Tới Mục Đích Thiên Thượng”.

Ban hát Mục sư - Truyền đạo tôn vinh Chúa

      8 giờ 36: Mục sư Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng HTTLVN (MB) - có lời chúc mừng đến với Hội đồng.


      Ông Bùi Thanh Hà, Phó Ban Tôn giáo chính phủ, có lời chúc mừng đến Hội đồng.


      Đại diện chính quyền TP HCM do Trưởng Ban Tôn giáo TP HCM có lời chúc mừng và tặng lẵng hoa đến Hội đồng.


      8 giờ 55: Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Tổng Thủ quỹ TLH - có lời tri ân các đại biểu đã về tham dự chương trình Đại Hội đồng.


      9 giờ 00: Hội đồng đứng lên để tiễn đưa đoàn đại biểu của các cấp chính quyền ra về. Hội đồng tạm nghỉ ít phút trước khi bước sang chương trình bồi linh.




      9 giờ 15: Hội đồng bước vào chương trình Bồi linh của Lễ Khai mạc. Hội đồng tôn vinh Chúa bài Thánh ca “Trông Mong Ơn Chí Cao”. Cũng trong thì giờ này, Hội đồng góp phần dâng hiến tài chính cho Chúa. Mục sư Phan Văn Cử - Ủy Viên Tổng Liên Hội - cầu nguyện dâng hiến.




      9 giờ 30: Hội đồng cùng đứng để nghe Lời Chúa trong Phi-líp 3:12-16 do Mục sư Nguyễn Thành Kính - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Vĩnh Long - tuyên đọc.


      Mục sư Thái Phước Trường chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Vươn Tới Mục Đích Thiên Thượng”.










      10 giờ 10: Hội đồng cùng đứng để cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, cùng xác định lại sự kêu gọi của Chúa trên chức vụ, mục đích hầu việc Chúa.
      Mục sư Trần Công Chánh - Ủy Viên TLH - cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa dạy.



      Hội đồng ngợi khen Chúa bài thánh ca "Ta Cứ Tiến Bước", để xác quyết niềm tin, sự kêu gọi của Chúa trên mỗi người. Lời bài hát như tiếp thêm cho các tôi tớ Chúa sự khích lệ, động viên bởi chúng ta đắc thắng vì có Chúa giúp đỡ.
      10 giờ 23: Hội đồng tiếp tục với phần Bầu cử Chủ Tọa đoàn và các Tiểu Ban. Mục sư Thái Phước Trường - Chủ tọa Đại Hội đồng - hướng dẫn.


      Các đề cử sẽ được bỏ phiếu bằng phiếu kín theo đúng quy định của Giáo Hội.


      10 giờ 47: Mục sư Thái Phước Trường cầu nguyện đặc biệt cho thì giờ bầu cử.


      11 giờ 10: Hội đồng cùng hiệp ý trong lời cầu nguyện chung, tôn vinh Chúa Thánh ca “Tôn Vinh Chân Thần”.
      Mục sư Lê Hoàng Long - Chủ tịch HĐGP - cầu nguyện chúc phước.




      Chương trình bồi linh sẽ được tiếp tục bắt đầu vào lúc 14 giờ 00 chiều nay với diễn giả là Mục sư Tôn Thất Bình (Thomas H. Stebbins). Chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp và truyền tải những hình ảnh, thông tin tại Đại Hội đồng.
      Mong quý con cái Chúa cầu nguyện và theo dõi.

      BBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét