Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Phúc Âm 2 Lễ Cảm Tạ Chúa Và Bầu Ban Đại Diện Tỉnh Bình Thuận (12/12/2013)

      HTTLVN.ORG - Ngày 12/12/2013 tại Chi Hội Tin Lành Phúc Âm 2 có 3 sự kiện đã diễn ra cùng ngày.

      Chương trình 1: Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh
      Theo thông lệ, hằng năm Ban Đại diện tỉnh đều tổ chức buổi Lễ dành cho gia đình các tôi tớ Chúa và các Chấp sự mừng Chúa giáng sinh trước khi các tôi con Chúa lo tổ chức tại Chi Hội.
      Năm nay, buổi lễ này được tổ chức tại nhà nguyện Phúc Âm 2 lúc 8 giờ 30 với sự hiện diện của khoảng 270 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh. Đặc biệt, có sự tham dự của MS Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I; MS Nguyễn Tờn - Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận.
      MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện - đọc diễn văn khai mạc và MS Nguyễn Tờn cầu nguyện khai lễ.
      Các Chấp sự trong tỉnh góp phần tôn vinh Chúa qua các ban hát theo khu vực Bắc, Nam và Tây Bình Thuận. Xen lẫn chương trình là những vần thơ do các Chấp sự cảm tác để ngợi khen Chúa. MS Thái Phước Trường dùng Lời Chúa ở Lu-ca 2:14b để chia sẻ với chủ đề "Ơn Phước Cho Trần Gian", các tôi con Chúa được khích lệ nhiều và thêm lên tinh thần hầu việc Chúa.

      Chương trình 2: Cầu Nguyện Dâng Tư Thất Cho Chúa
      Hơn 2 năm, Mục sư Quản nhiệm HT Phúc Âm 2 phải ở tạm nhà một tín hữu để hầu việc Chúa.
      Vào tháng 9 vừa qua, sau khi Hội Thánh xây phần móng, Chúa đã cảm động một ân nhân dâng hiến để xây dựng toàn bộ phần còn lại của tư thất và nay đã được hoàn thiện.
      Trước sự hiện diện của Chúa và Hội Thánh, ân nhân đã bàn giao tư thất; Ban Chấp sự HT Phúc Âm 2 tiếp nhận và cảm ơn ân nhân.

      Chương trình 3: Bầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Thuận
      Chương trình bắt đầu lúc 13 giờ 30, với sự hướng dẫn chương trình của MS Phan Tài, MS Nguyễn Tờn - Ủy viên mục vụ - chia sẻ Lời Chúa và chủ trì cuộc bầu cử.
      Sau khi các ban hát của các Chấp sự đến từ các HT lần lượt tôn vinh Chúa, MS Nguyễn Tờn dùng Lời Chúa ở I Cô-rinh-tô 15:58 để khích lệ các tôi con Chúa vững vàng trong đức tin mà hầu việc Ngài.
      Kết quả bầu cử Ban Đại diện như sau:
      Trưởng Ban: MS Lê Khắc Hóa
      Ủy viên: MS Lưu Niêm, MS Nguyễn Văn Dũng, MS Phan Tài, MSNC Nguyễn Văn Hoàng.
      MS Nguyễn Tờn trình Tân Ban Đại diện trước Hội đồng và cầu nguyện xin Chúa ban ơn trên Ban Đại diện nhiệm kỳ 2014-1015.
      Chương trình khép lại lúc 16 giờ 30 phút sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Tờn. Mọi người ra về vui vẻ vì Chúa đã cho Ban Đại diện nhiệm kỳ này có được 5 thành viên để đáp ứng công việc Chúa trong tỉnh.

TTV. MSNC Phan Chu


Quang cảnh

MS Hồ Đắc Trí hướng dẫn chương trình

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

Các ban hát tôn vinh Chúa

MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

MS Lê Khắc Hóa đọc diễn văn khai mạc

Tư thất Phúc Âm 2 được dâng lên Chúa

MS Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa và chủ trì bầu BĐD

Tân Ban Đại diện và Ủy viên Mục vụ tỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét