Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Chi Hội Lagi (22/12/2013)

      HTTLVN.ORG - Trong tinh thần hân hoan kỷ niệm Chúa giáng sinh, Hội Thánh Lagi kết hợp cùng Ban Truyền giáo tỉnh tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành vào lúc 19 giờ 15 ngày 22/12/2013. Hiện diện trong chương trình ngoài các tín hữu trong Hội Thánh còn có rất đông thân hữu nhận lời mời đến tham dự chương trình.


      Mở đầu chương trình, cô Vĩnh Quý có lời hoan nghênh và chào mừng. Kế đó, MSNC Nguyễn Văn Hoàng - UV.BĐD, Phó Ban Truyền giảng tỉnh - cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.
      Sau những bài hát ca ngợi về tình yêu Thiên Chúa, MS Lưu Niêm - Quản nhiệm Hội Thánh - đã rao giảng sứ điệp giáng sinh “Ơn Phước Cho Trần Gian” và mời gọi các thân hữu tiếp nhận Chúa. Đáp ứng lời mời gọi, có 5 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.
      Chương trình kết thúc trong sự vui mừng của quý tôi con Chúa. Hội Thánh Lagi ước ao sẽ có thêm nhiều người tin Chúa hơn nữa trong mùa giáng sinh năm nay.

CTV. Tín Thành


Quang cảnh đêm truyền giảng

MSNC Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện

Tìm Chúa trong đêm giáng sinh - Ban Phụ nữ

Nơi nào cho Chúa giáng sinh - Đơn ca: Hồng Hạnh

Đinh đông - Song ca: Thiên Thư, Uyên Nhi

Tình Cha - Đơn ca: Hồng Ân

Chúa đã tới - Song ca: Thế Vỹ, Ngọc Trinh

Trở về bên cha dấu yêu - Đơn ca: Thu Kiều

MS Lưu Niêm chia sẻ Lời Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét