Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Mépu (08/12/2013)

      HTTLVN.ORG - Ngày 08/12/2013 Đoàn Truyền giảng tỉnh Bình Thuận phối hợp với Chi Hội Mépu 1 thực hiện đêm Thánh nhạc Truyền giảng theo chủ đề “Ơn Phước Cho Trần Gian” để đem ơn phước đến cho khu vực Tây Bình Thuận.
      Chương trình được tổ chức tại khuôn viên nhà nguyện Chi Hội Mépu 1 lúc 19 giờ với sự tham dự của khoảng 500 người, bao gồm các tôi con Chúa cùng quý thân hữu đến từ các vùng lân cận.
      Những chuyến xe của đoàn truyền giảng khởi hành lúc 10 giờ 30, vượt chặng đường 70 km để đến địa điểm lúc 12 giờ. Được sự đón tiếp nồng nhiệt của tôi con Chúa tại Chi Hội Mépu 1 với những cái bắt tay chào hỏi thân mật. Sau giờ cơm trưa, đoàn hiệp lại cầu nguyện và thông báo những việc cần thiết. Mỗi tiểu ban vào vị trí của mình để dàn dựng sân khấu, ráp đặt âm thanh, ánh sáng, xếp ghế ngồi... đến 17 giờ mọi việc chuẩn bị đã hoàn thiện.
      18 giờ 30 những thân hữu nhiệt tình đã có mặt, đoàn tiếp đón, hướng dẫn đến chỗ ngồi. Chương trình được bắt đầu lúc 19 giờ với mục giao lưu với thân hữu do MSNC Huỳnh Minh Tuấn thực hiện. Sau khi MSNC Trần Minh Thành - Quản nhiệm HT Mépu 1 - có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình xin Chúa tể trị, một con cái Chúa tại Mépu 2 làm chứng ơn phước Chúa cho thật cảm động lòng người nghe. Sau liên khúc giáng sinh của nhóm hát múa, vở nhạc kịch được diễn xuất rất "chuyên nghiệp" của nhóm kịch "không chuyên"  đã giúp các thân hữu hiểu rõ hơn về câu chuyện giáng sinh.
      MSNC Phạm Xuân Nghĩa rao giảng sứ điệp và kêu gọi, kết quả có 44 người đáp ứng tiếng gọi, tiến lên sân khấu để cầu nguyện. MS Lưu Niêm hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Nguyện xin Chúa cho các tân tín hữu được đứng vững trong đức tin và trưởng thành trong Chúa.

TTV. MSNC Phan Chu


Khuôn viên nhà thờ

Xe đưa đón thân hữu


Con cái Chúa tại Mépu 2 làm chứng ơn Chúa

MSNC Trần Minh Thành chào mừng và cầu nguyện

Nhóm nhạc kịch

Nhóm nhạc kịch

MSNC Phạm Xuân Nghĩa giảng Lời Chúa

Những thân hữu tiếp nhận Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét