Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Tân Minh (25/12/2013)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 25/12/2013 vừa qua, tại Hội Thánh Tân Minh đã diễn ra chương trình Truyền giảng Phúc Âm cho thân hữu. Hiện diện trong chương trình ngoài các tín hữu trong Hội Thánh còn có thân hữu nhận lời mời đến tham dự chương trình.
      Chương trình Thánh nhạc Giáng sinh với sự góp phần của các ban hát qua những bài Thánh ca tôn vinh Chúa như: Mùa Ơn Phước, Chúa Đã Tới, Cùng Hát Ha-lê-lu-gia, Đêm Vui Trần Thế, Nơi Nào Cho Chúa Giáng Sinh, Tin… đã mang đến cho mọi người hiện diện được vui hưởng mùa giáng sinh an lành tại đây.
      Sứ điệp giáng sinh do MSNC Lưu Thuận An - Quản nhiệm Hội Thánh - rao giảng qua đề tài: “Ơn Phước Cho Trần Gian”, Kinh Thánh nền tảng: “Phước thay cho người nào được tha sự vi phạm mình, được khỏa lấp tội lỗi mình! Phước thay cho người nào Đức Giê-hô-va không kể gian ác cho, và trong lòng không có sự giả dối!” Thi Thiên 32:1-2. Tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi đã có 2 người bằng tin Chúa.

CTV. Tín Thành


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Các ban hát tôn vinh Chúa





MSNC Lưu Thuận An chia sẻ Phúc Âm

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét