Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Ban Truyền Giáo Tỉnh Bình Thuận Tổng Kết Năm 2013 (18/01/2014)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 18/01/2014 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1 - Bình Thuận, Ban Truyền giáo (BTG) tỉnh đã họp tổng kết năm 2013. Với sự hiện diện của 60 người là những tôi tớ Chúa và Nhân sự truyền giảng đến từ các Chi Hội trong tỉnh. Theo sự nhất trí của Ban Đại diện (BĐD) MsNc Nguyễn Văn Hoàng - UV/BĐD đặc trách truyền giáo chủ trì cuộc họp.
      MsNc Phạm Xuân Nghĩa hướng dẫn chương trình, các tôi con Chúa cùng bước vào sự thờ phượng với những bài Thánh ca tôn vinh Chúa. MS Lê Khắc Hoá - Trưởng BĐD tỉnh dùng Lời Chúa trong Hê-bơ-rơ 12:28 để khích lệ quý tôi con Chúa trong BTG cứ tiếp tục trung tín hầu việc Chúa trong tinh thần hăng hái vì biết mình đang làm việc cho một nước không hay rúng động, nên hãy hết lòng làm đẹp lòng Ngài.
      Sau khi MsNc Huỳnh Minh Tuấn báo cáo công tác truyền giáo năm 2013 và MsNc Trình Minh Thi báo cáo tài chánh, MsNc Nguyễn Văn Hoàng đúc kết các ý kiến đóng góp xây dựng để BTG tỉnh ngày một kết quả hơn cho công tác cứu người.
      Trong năm 2013 tổng số người nghe Tin Lành qua các đợt truyền giảng là 940 người, trong đó có 183 người tin nhận Chúa và đang sinh hoạt tại các Chi Hội trong tỉnh. MS Phan Tài - UV/BĐD cầu nguyện kết thúc, mọi người ra về trong niềm hân hoan tạ ơn Chúa về những việc Ngài đã làm cho tỉnh Bình Thuận trong năm qua.

TTV. MsNc Phan Chu


      Những hình ảnh được ghi nhận:


Quang cảnh cuộc họp

MsNc Phạm Xuân Nghĩa hướng dẫn chương trình

MS Lê Khắc Hoá chia sẻ Lời Chúa

MsNc Nguyễn Văn Hoàng - đặc trách Truyền giáo tỉnh

Hình lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét