Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Và Bổ Nhiệm Chi Hội Tân Xuân (14/01/2014)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ ngày 14/01/2014, tại Hội Thánh Tân Xuân đã diễn ra buổi Lễ Công bố quyết định thành lập Chi Hội Tân Xuân và Bổ nhiệm Quản nhiệm cho Truyền đạo Dương Minh Thành.
      Tham dự buổi lễ có Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Thuận; Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện; cùng hơn 300 tôi con Chúa từ các Hội Thánh lân cận. Đại diện chính quyền huyện Hàm Tân, xã Tân Xuân, thôn Láng Goòn cũng đã tham dự và chúc mừng.
      Chương trình bắt đầu với lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Lê Khắc Hóa, sau đó Mục sư Phan Tài - UV/BĐD - hướng dẫn hội chúng và ca ngợi Chúa qua các bài Thánh ca; ngoài ra các ban hát của Hội Thánh Tân Xuân, Hội Thánh La Gi và ban hát Mục sư - Truyền đạo trong tỉnh Bình Thuận cũng dâng lên Chúa sự ngợi khen thông qua những bài Thánh ca.
      Mục sư Nguyễn Tờn chia sẻ sứ điệp Lời Chúa cho Hội Thánh nương trong I Ti-mô-thê 3:15 với đề tài: “Nhà Đức Chúa Trời” và thực hiện nghi thức công bố quyết định thành lập Chi Hội và nghi thức bổ nhiệm Quản nhiệm. Truyền đạo Dương Minh Thành có đôi lời bày tỏ tâm chí đến với Hội Thánh.
      Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Lưu Niêm - UV/BĐD.

CTV. Hạc Thương


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh buổi lễ

Mục sư Lê Khắc Hóa cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Tờn chia sẻ Lời Chúa

Ban hát HT Tân Xuân

Ban hát Mục sư, Truyền đạo

Ban hát HT La Gi

Trao quyết định thành lập Chi Hội

Trao Giáo vụ lệnh và ấn tín cho Tân Quản nhiệm

Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

Mục sư Lưu Niêm cầu nguyện tất lễ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét