Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Tin Công Tác Xây Dựng Nhà Thờ Tại HTTL Lực Điền Tỉnh Hưng Yên (22/01/2014)

      HTTL Lực Điền nằm tại thôn Lực Điền, xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên do Mục sư Dương Văn Tuấn làm quản nhiệm.
      Năm 2009, khởi đầu với mảnh đất do Hội Thánh hết lòng cầu nguyện Chúa mua được, một ngôi nhà nguyện đã được hoàn thành vào tháng 5/2012, là nơi nhóm lại cho 60 tín hữu tại Hội Thánh.
      Năm 2013, số lượng tín hữu trong Hội thánh tăng lên 105 người. Trong đó, có đến 60 thanh niên. Đây là đội ngũ đông đảo và nòng cốt cho sự phát triển của Hội Thánh.
      Sau khoảng thời gian cầu nguyện, với mong muốn có nơi nhóm lại khang trang và rộng rãi, đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh, giữa tháng 11/2013, Hội Thánh bắt tay vào công tác khởi công xây dựng nhà thờ với tổng diện tích là 220 m².
      Sau gần 3 tháng thi công (tính đến tháng 1/2014), về cơ bản phần thô của nhà thờ đã được hoàn thành.

DSCN4956
Mặt tiền nhà thờ

      Theo như Mục sư Dương Văn Tuấn cho biết: Cho đến thời điểm hiện tại, công tác xây dựng nhà thờ đã hoàn thành 90%. Dự kiến đến ngày 28/01/2014 sẽ hoàn thành toàn bộ phần sơn nhà thờ và đến ngày 31/03/2014 sẽ hoàn thành toàn bộ cả phần tư thất và nhà vệ sinh. Dự trù ngân sách cho đến lúc hoàn thành nhà thờ là 900 triệu và hiện tại Hội Thánh còn thiếu 100 triệu đồng.

DSCN4950
Nhà thờ và nhà tư thất đang trong giai đoạn hoàn thành

      Tạ ơn Đức Chúa Trời vì công việc và sự chúc phước của Ngài dành cho HTTL Lực Điền. Từ khi khởi công cho đến nay, thời tiết hanh khô tạo điều kiện thuận lợi cho công tác xây dựng của Hội Thánh. Không những vậy, các tín hữu nơi đây cũng hết lòng chung tay, góp sức cùng nhau vì công việc Chúa.
      Mặc dù trong quá trình xây dựng, có những lúc kinh phí thiếu thốn trong khi vật tư xây dựng cần gấp, Hội Thánh vẫn cứ dốc lòng cầu nguyện Chúa và kinh nghiệm được sự chu cấp diệu kỳ nơi Cha Thiên Thượng.
      Thay cho Hội Thánh, Mục sư Dương Văn Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý con dân Chúa, quý ân nhân đã hết lòng cầu nguyện cũng như dâng hiến cho công tác xây dựng tại HTTL Lực Điền. Nguyện xin Chúa ban ơn dư dật trên đời sống của quý vị và kính mong quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho việc xây dựng nhà thờ hoàn thành đúng tiến độ, trong ý muốn tốt lành của Thiên Chúa.

      HLH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét