Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bản Tin Mục Vụ 39 - Ơn Lành Chúa Ban (22/01/2014)

      “…Vì kìa, mùa đông đã qua,
      Mưa đã dứt hết rồi
      Mùa hát xướng đã đến nơi…” - Nhã Ca 2:11-12
      Mùa xuân đến, vạn vật thay áo mới để đón chào một năm mới sang! Người tin Chúa cùng hòa lòng để dâng lên Đấng Tạo Hóa sự tạ ơn và lời chúc tôn Ngài. Trong tinh thần của người Cơ Đốc, Bản Tin Mục Vụ số 39 sẽ mang đến những thông điệp: cảm tạ, chúc tụng, ngợi khen Đức Chúa Trời - Đấng đã tạo dựng vạn vật trong sự tốt lành của Ngài qua chủ đề “ƠN LÀNH CHÚA BAN”.
      Với thông điệp trong ngày đầu năm, BTMV 39 sẽ giới thiệu đến với bạn đọc những bài Dưỡng Linh sâu sắc, những lời Làm Chứng về ơn diệu kỳ,… cùng với những bài viết Nghiên Cứu, Truyện Ngắn, Thơ… để bày tỏ những ơn lành lạ lùng mà Đức Chúa Trời đã ban cho Hội Thánh Chúa trên đất nước Việt Nam thân yêu!
      Trong chuyên mục Dưỡng Linh, quý bạn đọc sẽ cùng trải nghiệm ơn phước Chúa qua các bài viết như: “Dư Dật Trong Ân Điển Của Chúa”, “Báo Đáp Ơn Hồng”… Bên cạnh đó, chuyên mục Nghiên Cứu sẽ tiếp tục với loạt bài học trong E-xơ-ra; Truyện Ngắn “Hai Điều Ước” được dành đặc biệt cho các em thiếu nhi; Đức Tin Và Đời Sống với một bài viết mang đầy hương vị của ngày Tết “Bánh Tét”
      Chuyên mục Tin Tức tiếp tục truyền tải những thông tin, hình ảnh về một số hoạt động nổi bật của Hội Thánh Chúa tại các địa phương. Đặc biệt, BTMV 39 sẽ cập nhật thông tin về Ban Đại diện, Nhân sự đại diện Tin Lành các tỉnh thành nhiệm kỳ 2014 - 2015.
      Hãy để BTMV 39 mang đến cho gia đình, người thân, bạn bè của mình những tươi mới của mùa xuân, tinh thần biết ơn và tạ ơn Thiên Chúa, để rồi từng trang báo đem lại cho bạn đọc nhiều nâng đỡ, khích lệ, dạy dỗ đời sống đức tin ngay trong những ngày đầu năm.
      Bản Tin Mục Vụ - Thông tin và Dưỡng linh cho mọi Cơ Đốc nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét