Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ban Trị Sự Tổng Hội Gặp Mặt Các Sinh Viên Thần Học Khóa V (27/02/2014)

      Ngày 27/02, thường trực Ban Trị sự Tổng hội gặp mặt 19 sinh viên thần học khóa V, trước khi nhập học tại  Viện Thánh Kinh Thần Học Tp Hồ Chí Minh.
      Hiện diện trong buổi gặp mặt có: Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Mục sư Bùi Văn Sản,  Mục sư Phùng Quang Huyến, Mục sư Nguyễn Đức Đồng và Mục sư Hoàng Đức Luân.
      Thay mặt Ban Trị sự Tổng hội, Mục sư Hội trưởng động viên, căn dặn các sinh viên nhờ cậy Chúa, phấn đấu học tập, rèn luyện kỷ luật để trở thành những người hầu việc Chúa mai sau.

IMG_0372
(Ban Trị sự Tổng hội gặp mặt 19 sinh viên Thần học)

      Trong những năm qua, được sự giúp đỡ của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN), Tổng hội đã gửi 48 sinh viên đào tạo tại Viện Thánh Kinh Thần Học TP HCM. Có 29 sinh viên đã tốt nghiệp và đang hầu việc Chúa tại các Hội Thánh. 19 sinh viên còn lại thuộc khóa V, sau khi hoàn thành 1 năm thực tập tại Hội Thánh địa phương, trở lại trường tiếp tục học 2 năm cuối cùng. Trong số 19 sinh viên khóa V, có 13 sinh viên dân tộc H’Mông, 01 sinh viên dân tộc Dao, 01 sinh viên dân tộc Thổ và 04 người Kinh.
      Kính xin quý tôi con Chúa cầu nguyện thay cho 19 sinh viên trên trong quá trình học tập tại Viện Thánh Kinh Thần Học.

      KC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét