Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Đầu Năm, Công Bố Chức Danh 18 Truyền Đạo Trong Tỉnh Đăk Nông (07/02/2014)

      HTTLVN.ORG - Như thường lệ, mỗi thứ sáu của tuần đầu tháng, Hội Thánh trên tỉnh Đăk Nông có kỳ hiệp nguyện hàng tháng của các Mục sư - Truyền đạo và Chấp sự. Kỳ hiệp nguyện tháng nầy được tổ chức vào ngày 07/02/2014 tại nhà Thờ Tin Lành Bu Đăk, huyện Đăk Mil.
      Có khoảng 120 người đã tham dự hiệp nguyện. MSNC Y Bun hướng dẫn chương trình. MS Y Nđang Bungle - Trưởng Ban Đại diện - chia sẻ Lời Chúa trong Giăng 10:1-14 với chủ đề “Người Chăn Bầy”.
      Nhân dịp nầy, MS Y Drên - Ủy viên Mục vụ tỉnh Đăk Nông - đã công bố chức danh và cầu nguyện cho 18 Truyền đạo trong tỉnh đã được Ban Trị Sự TLH công nhận theo Biên Bản số 1/2014/BB-TLH ngày 10/01/2014.
      Đây là một tin vui lớn trong kỳ hiệp nguyện đầu năm. Nâng tổng số đầy tớ Chúa trong tỉnh Đăk Nông lên 59 người (12 Mục sư, 26 MSNC, 21 Truyền đạo), phục vụ tại 120 Hội Thánh cơ sở (24 Chi Hội và 86 Điểm Nhóm).
      Kính xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho 18 Truyền đạo mới được công nhận sớm được bổ nhiệm.

      TTV. Mục sư Phạm Văn Tính


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MS Y Nđang chia sẻ Lời Chúa

MS Y Djrên công bố chức danh 18 Tân Truyền đạo

18 vị Truyền đạo mới được TLH công nhận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét